Tạm giữ hình sự 8X nhốt, đánh cán bộ đô thị phường


Thứ 5, 19/03/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Bị kiểm tra công trình xây dựng, người đàn ông khóa trái cửa nhốt cán bộ vào nhà xưởng, dùng thanh sắt tấn công khiến những người này bị thương.

Bị kiểm tra công trình xây dựng, người đàn ông khóa trái cửa nhốt cán bộ vào nhà xưởng, dùng thanh sắt tấn công khiến những người này bị thương.

Pháp luật - Tạm giữ hình sự 8X nhốt, đánh cán bộ đô thị phường

Trần Xuân Huế tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

Ngày 19/3, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Xuân Huế (SN 1981, ngụ TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 18/3, tổ trật tự đô thị phường 11, TP.Vũng Tàu đã xuống hiện trường để đo vẽ hiện trạng căn xưởng do Huế làm chủ, xây dựng trái phép trong khu quy hoạch Nhà tang lễ TP.Vũng Tàu, tại hẻm 34 Bắc Sơn, phường 11, TP.Vũng Tàu.

Tuy nhiên, tổ trật tự đô thị phường có mặt tại đây, anh Huế đi vắng nên người làm thuê mở cửa cho cơ quan chức năng kiểm tra. Một lúc sau, anh Huế về nhà, khóa cửa nhốt các cán bộ đô thị bên trong.

Chưa dừng lại ở đó, anh Huế còn chửi bới và dùng thanh sắt tròn đánh vào người các cán bộ khiến một số người bị xây xát.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng phường 11 đã có mặt khống chế ông Huế đưa về trụ sở làm việc.

Xét thấy hành vi của Huế có dấu hiệu chống người thi hành công vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Xuân Huế, đồng thời tiếp tục làm rõ các hành vi sai phạm của đối tượng này để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-8x-nhot-danh-can-bo-do-thi-phuong-a316023.html