Bắt nghi phạm giết người tình, ôm bình gas cố thủ


Thứ 2, 16/10/2017 | 00:20


Sau khi ra tay sát hại người tình hơn 13 tuổi, gã "phi công trẻ" xì khí từ bình gas, dọa cho nổ tung dãy nhà trọ. Lực lượng chức năng phải phun vòi rồng mới khống chế

Sau khi ra tay sát hại người tình hơn 13 tuổi, gã "phi công trẻ" xì khí từ bình gas, dọa cho nổ tung dãy nhà trọ. Lực lượng chức năng phải phun vòi rồng mới khống chế được đối tượng.

Báo Dân trí đưa tin, ngày 15/10, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tạm giữ đối tượng tên Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Liên quan đến diễn biến vụ việc, báo VnExpress đăng tải, trưa cùng ngày, hai người bạn tới nhà trọ trên đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng, Lâm Đồng) tìm bà Lê Thị M. (49 tuổi). Thấy cửa khóa trái, họ gọi không ai trả lời. Nhìn qua khe cửa sắt, cả hai thấy bên trong có rất nhiều vết máu nên đã báo công an.


Căn nhà trọ xảy ra vụ án mạng (Ảnh: VnExpress)

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện bà M. bị sát hại trên gác. Hung thủ còn bên trong phòng trọ, được xác định là Phạm Quốc Cường (36 tuổi, quê Tiền Giang).

Lực lượng chức năng đã khuyên Cường đầu thú. Tuy nhiên, gã không chịu ra mà mở van bình gas (loại 12kg) đe dọa sẽ cho nổ tung dãy nhà trọ khiến mọi người không ai dám tiếp cận.

Sau 3 giờ thuyết phục bất thành, cảnh sát cứu hỏa Lâm Đồng được huy động phá cửa sắt, phun vòi rồng vào bên trong phòng trọ, khống chế Cường. Nạn nhân M. tử vong với vết cắt ở cổ.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra (Ảnh: VnExpress)

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận giữa hai người có quan hệ tình cảm. Khi phát hiện bà M. còn có tình cảm với một người đàn ông khác tên là Đ., sống cùng địa phương, Cường đã nhiều lần khuyên nhủ và ngăn cản nhưng không được. Vì quá ghen tuông, tức tối nên đối tượng đã dùng dao sát hại người tình, theo báo Tuổi trẻ.

Được biết, đối tượng Cường đã có tiền án 5 năm tù giam về tội "Cướp tài sản". Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hồng Nhung (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-giet-nguoi-tinh-om-binh-gas-co-thu-a205337.html