Tạm giữ thanh niên 22 tuổi đâm chết bạn nhậu


Thứ 4, 17/04/2019 | 15:12


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Y Phô Ni Niê đã dùng kéo đâm bạn nhậu Ama H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Y Phô Ni Niê đã dùng kéo đâm bạn nhậu Ama H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ Y Phô Ni Niê (22 tuổi, ngụ xã Cư Huê, huyện Ea Kar) để làm rõ việc dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong.

Trước đó, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra rõ vụ việc.

Pháp luật - Tạm giữ thanh niên 22 tuổi đâm chết bạn nhậu

Thanh niên 22 tuổi đâm chết bạn nhậu. Ảnh: Người Đưa Tin.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin cung cấp thông tin, nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh Ama H. (trú tại buôn M’Briu, xã Cư Huê). 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 16/4, Y Phô Ni đến nhà một người bạn trong xóm để nhậu. Sau khi nhậu hết 3o nghìn đồng rượu, nam thanh niên này tiếp tục sang nhà Ama Chít (ở buôn M’Ca, xã Cư Huê). Tại nhà Ama Chít lúc này có nhóm người đang ngồi nhậu ở sân, trong đó có Ama H..

Ngồi nhậu được một lúc, Y Phô Ni đã xảy ra mâu thuẫn với Ama H.. Trong lúc cãi nhau, Ama H. nói “mày dạy đời tao hả” rồi dùng tay đánh vào mặt Y Phô Ni.

Khi Y Phô Ni dùng tay ôm mặt nằm xuống thì Ama H. tiếp tục dùng chân để đá khiến Y Phô Ni bị bất tỉnh. Khoảng 5 phút sau đó, Y Phô Ni tỉnh dậy vào nhà bếp rửa mặt, rồi ra sân lấy xe về thì bị Ama H. dùng chân đạp té xuống đất. Tức giận vì bị đánh, Y Phô Ni đi lại xe mô tô lấy con dao tự chế để sẵn chém Ama H. thì được mọi người can ngăn.

Lúc này Ama H. tiếp tục dùng tay, chân đấm vào người Y Phô Ni nhiều cái khiến nam thanh niên này té xuống đất. Lúc này, Y Phô Ni thấy 1 cái kéo gần đó nên chụp lấy rồi đứng dậy nói với Ama H. “đừng đánh em nữa, đánh em nữa là em giết anh”.

Nghe vậy, Ama H. tiếp tục lao vào đánh Y Phô Ni thì bị nam thanh niên này đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người. Nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thanh-nien-22-tuoi-dam-chet-ban-nhau-a271534.html