Thông tin mới nhất về vụ án vợ chết trong phòng ngủ, chồng treo cổ ngoài vườn ngày 27 Tết


Thứ 4, 22/01/2020 | 14:04


Cùng sự kiện

Liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử ở Quảng Nam ngày giáp Tết, được biết chị Tr. và anh A. ra đi bỏ lại 2 con thơ mới chỉ 4 tuổi và 2 tuổi.

Liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử ở Quảng Nam ngày giáp Tết, được biết chị Tr. và anh A. hiện có 2 con nhỏ, cháu bé lớn nhất cũng chỉ mới 4 tuổi.

Chiều 22/1, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng tử vong ở xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước.

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử. Ảnh minh họa

Theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, Khoảng 22h30 ngày 21/01, người thân và hàng xóm phát hiện chị Võ T. Tr (1990; trú tại xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước) chết trên giường trong phòng ngủ, trên đầu có vết thương. Tiếp tục tìm kiếm, người nhà phát hiện chồng chị Trang là Trần Ng. A (1990) chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trong vườn nhà. 

Nói về chi tiết vụ án, một lãnh đạo cơ quan CSĐT cho PV Infonet biết, thời gian gần đây anh Trần Ng. A. và chị Võ Thị Tr. thường xuyên xảy ra cãi vã. Tối 21/1 (tức 27 Tết), anh A. về nhà nhưng không thấy vợ nên đi tìm. Khi trở về nhà thì giữa đôi bên mâu thuẫn, to tiếng qua lại. 

Bất ngờ, nghe tiếng chị Tr. kêu cứu, bố của anh A. liền chạy qua ứng cứu thì thấy cửa khóa trái. Lúc sau, bên trong bỗng im bặt nên mọi người nghi có chuyện chẳng lành, tiến hành phá cửa xông vào thì thấy chị Tr. bất tỉnh trên giường, đầu có vết thương. Còn anh A. cầm dây dù chạy ra cửa sau.

Lập tức, người cha đưa chị Tr. đi cấp cứu song nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng. Sau đó, người dân tiếp tục đi tìm anh A. thì hoảng hồn phát hiện người đàn ông này treo cổ chết trong vườn, cách nhà khoảng 100m.

Tại phòng ngủ của vợ chồng, mọi người tìm thấy một chiếc búa được cho là hung khí của vụ án.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng, vị lãnh đạo Cơ quan CSĐT cho hay: “Bởi 2 vợ chồng đã tử vong hết rồi nên rất khó để xác định được nguyên nhân chính. Ghen tuông cũng là một trong những nguyên nhân, bởi người vợ hay đi làm xa, mỗi lần về thì 2 vợ chồng hay cãi qua cãi lại”.

Chiều nay, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để phục vụ quá trình điều tra đã hoàn tất. Đáng nói, vợ chồng A. ra đi để lại hai con thơ mới 4 tuổi và 2 tuổi.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-an-vo-chet-trong-phong-ngu-chong-treo-co-ngoai-vuon-ngay-27-tet-a309240.html