Tiền Giang: Phát hiện hơn 100 "nam thanh nữ tú" mở tiệc ma túy mừng sinh nhật trong quán bar New Club


Thứ 2, 21/09/2020 | 00:13


Cùng sự kiện

Tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 102 người dương tính với ma túy khi dự tiệc sinh nhật trong quán bar New Club.

Tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 102 người dương tính với ma túy khi dự tiệc sinh nhật trong quán bar New Club.

Hơn 100 người tham gia bữa tiệc sinh nhật tại quán bar New Club dương tính với chất ma túy. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngày 20/9, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành lập hồ sơ xử lý 102 người sử dụng ma túy tại quán bar New Club, phường 5, TP.Mỹ Tho.

Trước đó, khoảng 1h cùng ngày, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho ập vào quán bar New Club trên đường Phạm Thanh.

Thấy lực lượng chức năng, 159 người định bỏ chạy nhưng đã bị cảnh sát chặn lại. Tại hiện trường, một số ma túy chưa kịp phi tang cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy được cảnh thu giữ.

Tiến hành test nhanh số người nói trên, phát hiện có 102 người dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, Cảnh sát còn thu giữ một số ma túy, nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy. Nhóm người này khai chơi ma túy mừng sinh nhật một người bạn trong nhóm.

Được biết, đây là lần thứ 2, quán bar New Club bị phát hiện số người sử dụng ma túy rất đông. Trước đó, vào năm 2018, nhà chức trách cũng phát hiện 50 người dương tính với ma túy tại địa điểm này.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của 102 người, đồng thời, củng cố tài liệu để xử lý hành vi "Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy" của quán bar New Club theo Điều 256, Bộ luật hình sự năm 2015.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-phat-hien-hon-100-nam-thanh-nu-tu-mo-tiec-ma-tuy-mung-sinh-nhat-trong-quan-bar-new-club-a339653.html