Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020: Xác minh thông tin thiếu nữ 17 tuổi bị lột áo đánh ghen


Thứ 4, 12/08/2020 | 23:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Xác minh thông tin thiếu nữ 17 tuổi bị lột áo đánh ghen

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020: Xác minh thông tin thiếu nữ 17 tuổi bị lột áo đánh ghen

Thiếu nữ 17 tuổi bị lột áo đánh ghen. Ảnh minh họa 

Ngày 12/8, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đang điều tra vụ T.Đ.Th.(17 tuổi) bị một nhóm đánh đập, lột áo, đăng clip lên mạng xã hội.

Công án bước đầu xác định trưa 9/8, Đoàn Thị Kim Ngân yêu cầu thanh niên tên Tiến đến TP.Quy Nhơn chở Th. về xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Tại nhà riêng, Ngân cùng 2 cô gái khác đã hành hung nạn nhân. Một người tên Hằng đã lột áo của Th. để cho Nguyễn Vũ Đức dùng điện thoại quay clip, tung lên mạng xã hội.

"Chúng tôi đã triệu tập Ngân và những người liên quan thu thập lời khai. Bước đầu, họ đã thừa nhận hành vi đánh cô gái 17 tuổi là do ghen tuông, mâu thuẫn tình cảm", lãnh đạo công an địa phương nói.

Theo tường trình của nạn nhân, nhóm của Ngân nhốt cô gái này trong nhà. Họ tát vào mặt, đánh vào đầu, rồi bắt Th. quỳ xin lỗi. Sau hơn 30 phút, nạn nhân được thả về.

Lão nông Bình Định "ngã ngửa" phát hiện 10 cây vàng "bốc hơi"

Ngày 11/8, Công an huyện Tây Sơn (Bình Định) phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và lấy lời khai của những người liên quan để tiếp tục điều tra vụ mất trộm 10 cây vàng của ông N.V.T. (69 tuổi, ở thôn Thuận Ninh, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn).

Theo trình báo, trưa 10/8, ông T. đóng cửa nhà để đi làm đồng, đến khoảng gần 18h cùng ngày trở về thì phát hiện một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Khi lại gần tủ đựng quần áo kiểm tra thì ông T. phát hiện ổ khóa đã bị phá hỏng, 10 cây vàng (loại nhẫn 24K) trong tủ biến mất.

Hiện trường vụ trộm cho thấy đối tượng đã cạy cửa bên hông nhà trên để vào nhà lấy số vàng trên. Theo Công an huyện Tây Sơn, do không xác định được thời điểm mất tài sản nên công tác điều tra gặp không ít khó khăn, báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin.

Dân Việt thông tin thêm, ngày 10/8, nhân viên Công ty may Vinatex có trụ sở tại Quốc lộ 1 (thuộc khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) phát hiện tại Phòng Kế toán của công ty bị kẻ gian cạy cửa sổ đột nhập vào trong, kéo két sắt ra bên ngoài đục phá lấy đi số tiền 250 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Giết người vì món nợ 200.000 đồng

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/8/2020: Xác minh thông tin thiếu nữ 17 tuổi bị lột áo đánh ghen (Hình 2).


Tạ Văn Chương thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 12/8, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt khẩn cấp Tạ Văn Chương (37 tuổi, thôn Năng Tây 3, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa) để điều tra hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 11/8, Nguyễn Quốc Trung (SN 1985, ngụ thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) đến nhà trọ của Chương thuê ở để đòi nợ 200.000 đồng nhưng Chương không có và 2 bên mâu thuẫn, hăm he, thách thức nhau.

Khi Trung vừa rời khỏi nhà trọ, Chương cầm dao đuổi theo, đâm vào vùng cổ làm Trung gục tại chỗ, tử vong sau đó.

Công an huyện Tư Nghĩa cùng lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi, Viện Kiểm sát nhân dân huyện, tỉnh và các cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, truy bắt được Chương ngay sau đó. Test nhanh cho thấy Chương dương tính với chất ma tuý.

Tại cơ quan công an, Chương đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hồ sơ của cơ quan công an cho thấy Chương có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và tội “Cố ý gây thương tích”, 2 tiền sự về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”, và được đưa vào cơ sở giáo dưỡng. Trung có một tiền án với 2 tội “Chống người thi hành công vụ” và “Huỷ hoại tài sản”.

Gã đàn ông làm "chuyện người lớn" với bé gái 13 tuổi

Ngày 12/8, VKSND huyện Lắk (Đắk Lắk) ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Hùng (SN 1984, trú tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là bé S. (SN 2006, trú tại xã Đắk Nuê, huyện Lắk, Đắk Lắk).

Theo cáo trạng, từ tháng 3/2020, Hùng có quen biết với cháu S. Sau đó, Hùng và cháu S. thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin tâm sự qua lại rồi nảy sinh tỉnh cảm với nhau.

Trong khoảng thời gian từ ngày 24 đến ngày 27/3/2020, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu S.

Trong đó, lần thứ nhất vào ngày 24/3 tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk); lần thứ 2 vào ngày 24/3 tại nhà nghỉ (thuộc phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk); lần thứ 3 vào ngày 26/3 tại nhà nghỉ H.Y trên địa bàn thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) và lần thứ 4 vào ngày 27/3 cũng tại nhà nghỉ H.Y., Hùng tiếp tục quan hệ tình dục với cháu S.

Đến ngày 27/3, sau khi phát hiện sự việc, mẹ của cháu S. đã làm đơn tố cáo. Sau đó, Hùng đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hùng đã có vợ và 2 con.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1382020-xac-minh-thong-tin-thieu-nu-17-tuoi-bi-lot-ao-danh-ghen-a334681.html