Tin tức pháp luật ngày 21/4: "Yêu râu xanh" Hoàng Vươn giờ trò đồi bại với bé gái 9 tuổi


Thứ 3, 20/04/2021 | 23:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

"Yêu râu xanh" Hoàng Vươn giờ trò đồi bại với bé gái 9 tuổi

Nguyễn Hoàng Vươn tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong 

Chiều 20/4, Công an TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Vươn, (50 tuổi, trú tại tổ dân phố Hoàng Lương, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 18/4, Công an TP.Phủ Lý tiếp nhận trình báo của gia đình bé gái tên N. (9 tuổi, học sinh một trường tiểu học ở xã Tiên Tân, TP.Phủ Lý) về việc cháu bị một đối tượng chặn đường, thực hiện hành vi dâm ô khi cháu đang trên đường đi học về.

Ngay lập tức, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Phủ Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai biện pháp nghiệp vụ, rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn và xác định đối tượng gây án là Nguyễn Hoàng Vươn.

Sau khi bị đưa về trụ sở cơ quan công an, Vươn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, thấy cháu đi N. đi học về một mình, Vươn đã nổi thú tính, đi theo cháu đến đoạn đường vắng rồi chặn đường, thực hiện hành vi dâm ô với cháu N..

Tài xế bị đâm tử vong sau khi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn

Công an tỉnh Hải Dương đang tạm giữ Bùi Quốc Thắng (18 tuổi, trú phố Bắc Sơn, TP.Hải Dương) để làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân là anh N.V.C. (37 tuổi, trú xã Hồng Phong, huyện Nam Sách).

Theo kết quả điều tra, đầu tháng 4, Thắng thuê anh C. (làm nghề lái xe taxi tự do) chở đi tỉnh Hưng Yên với giá 1 triệu đồng để giải quyết công việc.

Do hai người có quen biết, Thắng xin nợ tiền và được đồng ý. Sau đó, nam tài xế đòi tiền nhưng Thắng chưa có để trả. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến nhiều lần chửi bới, thách thức nhau.

Tối 19/4, Thắng ngồi uống bia với một số người khác ở đường Thanh Niên (TP.Hải Dương) và gọi điện cho anh C. tiếp tục thách thức đánh nhau.

Họ hẹn gặp ở cầu Hàn (nối TP.Hải Dương và huyện Nam Sách). Tại đây, mỗi người cầm một con dao lao vào đâm chém. Anh C. bị đâm nhiều nhát vào vùng ngực và lưng. Hai người giằng co đến khi nạn nhân gục xuống đường.

Anh C. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (TP.Hà Nội) nhưng tử vong vào rạng sáng 20/4.

Tạm giữ gã trai đánh chết người vô cớ

Lê Văn Phúc bị công an bắt giữ. Ảnh: Người Lao Động 

Ngày 20/4, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Lê Văn Phúc (29 tuổi, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trước đó, chiều 16/4, Phúc cùng với ông Phạm Huy Sỹ (56 tuổi) và ông Nguyễn Ngọc Phượng (53 tuổi) tổ chức ăn nhậu với nhiều người khác. Trong lúc uống rượu, giữa ông Sỹ và ông Phượng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, 2 người giảng hòa và tiếp tục ngồi vào bàn nhậu.

Đến khoảng 17h cùng ngày, dù không liên quan gì đến chuyện mâu thuẫn đánh nhau trước đó, nhưng khi thấy ông Sỹ dắt xe máy để về, Phúc vô cớ đi theo rồi dùng tay đấm vào đầu khiến ông Sỹ ngã xuống đường.

Sau đó, 2 người lao vào dùng tay đánh nhau. Hậu quả, ông Sỹ bị Phúc đánh gục xuống đường, vỡ mạch máu não, dẫn đến tử vong.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-214-yeu-rau-xanh-hoang-vuon-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-9-tuoi-a363168.html