+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/9/2020: Công an truy nã nữ giám đốc xinh đẹp vì nghi chiếm đoạt 300 tỷ đồng

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an truy nã nữ giám đốc xinh đẹp vì nghi chiếm đoạt 300 tỷ đồng

    Chân dung Nguyễn Thị Mai. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 23/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hải Phòng ra quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Thị Mai (37 tuổi, trú đường Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền) về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Theo cơ quan điều tra, Mai là Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Mai Lâm, ở đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

    Từ tháng 12/2019 đến tháng 3/2020, thông qua các hợp đồng góp vốn, mua bán gỗ, Mai bị nghi đã chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng của 14 người. Đến ngày 31/3, nữ giám đốc bỏ trốn khỏi địa phương.

    Ngày 22/5, Công an TP.Hải Phòng phát thông báo truy tìm Nguyễn Thị Mai. Sau thời gian không có kết quả, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và quyết định truy nã.

    Công an TP.Hải Phòng thông báo bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất.

    Gã đàn ông 8 lần "làm chuyện người lớn" với bé gái quen qua Facebook

    Ngày 23/9, TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Minh Trung (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) 16 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cáo trạng thể hiện, khoảng đầu năm 2020, thông qua mạng xã hội Facebook, Trung quen biết rồi ngỏ lời yêu đương với cháu H.T.V. (SN 2007, quê Bình Thuận).

    Ngày 14/2, Trung đón Taxi chở cháu V. từ huyện Đức Linh, Bình Thuận vào TP.Long Khánh, Đồng Nai chơi. Sau khi ăn uống, Trung chở cháu V. vào một nhà nghỉ ở TP.Long Khánh và nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu.

    Sáng 16/2, Trung chở cháu V. về lại Bình Thuận. Đến 21h cùng ngày, Trung lại đón cháu V. về nhà mình ở TP.Long Khánh và tiếp tục quan hệ tình dục với với cháu.

    Tổng cộng, trong tháng 2, Trung đã 8 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu V.

    Sau khi bị bắt giữ, Trung đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, trước đó, ngày 18/9 vừa qua, TAND tỉnh Đồng Nai cũng đã tuyên phạt bị cáo Trần Tấn Tài (32 tuổi, ngụ X.Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) 18 năm tù giam.

    Theo cáo trạng, giữa tháng 3/2020, Tài đi đến nhà ông N.V.T. (ngụ X. Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) chơi thì phát hiện cháu T.P. (7 tuổi, cháu nội ông T.) đang ở nhà một mình. Lợi dụng lúc không có ai để ý, Tài đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu P.

    Đến ngày 29/3, sau khi đã uống rượu, Tài tiếp tục đến nhà ông T. chơi. Thấy cháu P. ngồi chơi ở phòng khách, trong nhà lại không có ai nên Tài tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu P. Đúng lúc này, mẹ cháu P. về và phát hiện sự việc nên đã tố cáo hành vi phạm tội của Tài.

    Đến ngày 31/3, Tài đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

    Hotgirl "Hoa Vô Lệ" xinh đẹp bán quần áo, cho vay nặng lãi với lãi suất "cắt cổ"

    Nguyễn Thị Hoa bị bắt vì cho vay nặng lãi với lãi suất "cắt cổ". Ảnh: Người Lao Động 

    Ngày 23/9, Công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hoa (thường gọi là "Hoa Vô Lệ", SN 1989, trú xóm 4 xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

    Nguyễn Thị Hoa có ngoại hình khá xinh đẹp, là chủ một shop quần áo khá nổi tiếng, Facebook cá nhân có hàng chục ngàn người theo dõi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Hoa còn được biết đến là một chủ nợ chuyên cho vay nặng lãi với lãi suất "cắt cổ".

    Kết quả điều tra ban đầu từ tháng 5/2020 đến nay, Hoa đã thông qua 23 giao dịch dân sự, cho 3 cá nhân trên địa bàn vay tổng số tiền 486 triệu đồng với lãi suất 3.000 đồng/triệu/ngày, thu lời bất chính 57 triệu đồng. Ngoài ra, Hoa còn cho nhiều người khác vay với cách thức vay tiền trả góp theo ngày.

    Điều tra vụ người đàn ông mặc áo Grab hỗn chiến bằng dao tại bệnh viện E Hà Nội

    Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc tài xế xe ôm công nghệ hỗn chiến bằng dao trong sân bệnh viện E.

    Vụ việc hỗn chiến xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/9. "Người đàn ông cầm dao xông đến chém gục một anh thanh niên hành nghề tài xế công nghệ ở cổng bệnh viện E. Sau đó người này tiếp tục lao vào chém một tài xế công nghệ trẻ tuổi khác trong sân bệnh viện. Anh kia (tài xế trẻ tuổi) cũng dùng dao chém lại", nhân chứng nói.

    Đáng chú ý, dù được nhiều người can ngăn và lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường nhưng tài xế xe ôm này đã tiếp tục vào trong sân bệnh viện E, dùng hung khí chém thêm một đồng nghiệp nữa.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế thành công tài xế nghi gây án để đưa về trụ sở làm việc.

    Hai người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, lực lượng công an cũng đã xác minh và triệu tập những người có liên quan.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2492020-cong-an-truy-na-nu-giam-doc-xinh-dep-vi-nghi-chiem-doat-300-ty-dong-a340036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan