+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2019: Bé gái 13 tuổi bị nam thanh niên rủ "làm chuyện người lớn"

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé gái 13 tuổi bị nam thanh niên rủ "làm chuyện người lớn"

    Ngày 24/2, Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ xử lý với Nguyễn Văn Thuộc (27 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ 13 đến 16 tuổi".

    Theo đó, ngày 19/2, cha bé Yến (tên đã thay đổi,13 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ, trú tỉnh Bình Dương) dắt con gái tới công an trình báo.

    Người cha cho biết, khoảng tháng 12/2018, thông qua mạng xã hội Zalo Thuộc và con gái mình có quen biết với nhau. Sau một thời gian trò chuyện thì nam thanh niên và bé Yến nảy sinh tình cảm nam nữ và rủ đi chơi.

    Trong những lần đi chơi đó, Thuộc đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi làm "chuyện người lớn".

    Ngày 19/2, người cha phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên đã gặng hỏi. Bé gái đã kể toàn bộ sự việc, sau đó gia đình đã tố cáo đến công an.

    Công an đã lấy lời khai bé gái và mời Thuộc tới làm việc. Qua làm việc, nam thanh niên thừa nhận hành vi như trên. Hiện Công an đã cho gia đình bão lãnh chờ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đặc nhiệm truy bắt "đạo chích" giả gái móc túi du khách ở Sài Gòn

    Rạng sáng 24/2, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TP HCM) tuần tra khu vực trung tâm thì phát hiện nam thanh niên giả gái đi xe máy lượn lờ nên theo dõi. Gã này bất chợt dừng xe xuống đi bộ khi phát hiện hai du khách nước ngoài.

    Nghi can giả gái tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

    Từ phía sau, tên này õng ẹo tiếp cận, sờ mó vùng nhạy cảm của nam du khách rồi móc chiếc iPhone tẩu thoát. Hai du khách đã ngà say vẫn không hay biết đứng cười cợt, trong khi đặc nhiệm từ phía sau lao theo.

    Phát hiện cảnh sát, tên trộm tăng tốc tháo chạy nhưng bị ép ngã vào lề đường. Cảnh sát khoá tay "cô gái" cùng tang vật đưa về trụ sở.

    Tại cơ quan công an, kẻ này khai tên Nguyễn Thành Tây (31 tuổi, quê Cần Thơ). Nam du khách người Trung Quốc được cảnh sát trả lại điện thoại tỏ ra rất cảm kích.

    "Nghi can này thuộc diện theo dõi của cảnh sát từ lâu", trinh sát đặc nhiệm cho hay.

    Người đàn ông điện thoại thông báo giết vợ rồi đi đầu thú

    Rạng sáng 24/2, ông Dương Văn Úc (41 tuổi, ngụ TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) đến cơ quan điều tra đầu thú, thừa nhận đã giết vợ là chị Lý (tên đã đổi, 25 tuổi).

    Hiện trường xảy ra án mạng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nghi can khai rằng gần nửa năm nay, vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Chị Lý bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) vào trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

    Trưa 23/2, Úc đến nhà cha mẹ vợ năn nỉ chị Lý trở lại với mình. Sau vài giờ đón vợ về chòi canh tôm ở huyện Đông Hải, giữa ông Úc và vợ lại xảy ra mâu thuẫn rồi cự cãi.

    Tại đây, ông Úc bóp cổ vợ đến tử vong. Sau khi gây án mạng, ông Úc gọi điện thoại báo với người thân rồi đến cơ quan công an đầu thú.

    Nghi đang bị Công an tỉnh Bạc Liêu tạm giữ để phục vụ điều tra.

    “Nữ quái” chuyên bắt chuyện khách chờ xe, đánh thuốc mê rồi trộm tài sản

    Ngày 24/2, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Trúc Linh (44 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) để điều tra về việc đánh thuốc mê người khác nhằm chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Dân trí

    Theo đó, chiều 22/2, bà M. (54 tuổi, quê Phú Yên) đang ngồi đợi xe về quê ở bến xe Miền Đông. Thấy bà M. ngồi một mình, Tiên đi lại hỏi thăm và mời cơm.

    Sau khi dùng cơm xong, bà M. cảm thấy choáng váng, mê man và ngã dần ra ghế. Tiên chuẩn bị thực hiện hành vi trộm cắp thì bị bảo vệ tại bến xe phát hiện và khống chế. Bà M. được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

    “Lúc đầu người phụ nữ đến hỏi thăm tôi quê ở đâu rồi sau đó kể công việc làm ăn của mình khổ. Tôi cũng thấy phụ nữ này cũng giống dân quê nên trò chuyện, nhưng không ngờ...” – bà M. kể.

    Theo chẩn đoán của bác sĩ, bà M. bị "quá liều với thuốc ngủ thảo dược" và chỉ định không được tiếp tục dùng thuốc lạ. Đến chiều ngày 23/2, nạn nhân đã được xuất viện. `

    Ngày 19/2, theo hình ảnh camera ghi lại, Tiên cũng đã cho một người phụ nữ khác ăn uống, sau khi người này ngủ thì Tiên lấy 2 điện thoại, giỏ xách chứa 1,8 triệu đồng và nhiều vật dụng cá nhân.

    Tại cơ quan điều tra, Tiên khai đánh thuốc mê với ý định lấy tài sản. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2522019-be-gai-13-tuoi-bi-nam-thanh-nien-ru-lam-chuyen-nguoi-lon-a264157.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan