+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2020: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong quán karaoke

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong quán karaoke


    Các "chân dài" tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, khoảng 0h ngày 1/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh và Công an thị xã Từ Sơn kiểm tra quán karaoke tẩm quất, mát xa Như Ý ở phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn.

    Quán karaoke trên do Trần Quang Tùng (34 tuổi, ở phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn) làm chủ.

    Tại thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 20 thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 0,2114 gam ketamine và các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy.

    Tiếp tục kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng của quán karaoke.

    Quản lý quán là Nguyễn Lâm Tới (29 tuổi, ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) khai nhận để đối phó với cơ quan Công an, Tới tắt đèn biển hiệu, đóng cửa ngoài nhưng khi khách có nhu cầu, Tới sẽ bố trí phòng và cung cấp ma túy, dụng cụ cho khách sử dụng.

    Để thu hút khách làng chơi đến quán, Tới đã đến nhiều địa phương và lên mạng xã hội đăng tuyển các “hot girl”, người đẹp về phục vụ nhu cầu mở tiệc ma túy và sẵn sàng chiều khách từ A đến Z.

    Nhân lúc bạn thân đi vệ sinh, gã trai "biến mất" cùng chiếc xe máy

    Ngày 2/6, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) vừa có quyết định khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Châu Dương Quốc Phú (37 tuổi, ngụ Tiền Giang) về tội Cướp giật tài sản.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Đ. (27 tuổi; ngụ khóm Vĩnh Chánh, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang).

    Kết quả điều tra ban đầu, Phú và anh Đ. vốn là đôi bạn thân do quen biết nhau trong thời gian đi tàu biển chung. Vào khoảng 1h ngày 25/5, Đ. điều khiển xe máy chở Phú đi TP.HCM để kiếm việc làm thuê. Khi đang trên phà An Hòa (nối hai bờ TP.Long Xuyên và huyện Chợ Mới) thì Đ. lấy xấp tiền hơn 5 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân của mình bỏ vào cốp xe.

    Sau đó, Đ. kêu Phú thay mình điều khiển xe máy cho đỡ mệt. Khi phà cập bến bờ huyện Chợ Mới, Phú chở Đ. tiếp tục cuộc hành trình.

    Trên đường đi, Đ. nói với Phú tìm chỗ để đi vệ sinh và được Phú dựng xe lại khi đến một đoạn đường vắng thuộc khu vực ấp An Khánh, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới.

    Vì có ý định xấu đã tính trước nên khi Đ. vừa bước xuống xe chuẩn bị đi vệ sinh thì Phú rồ ga bỏ chạy. Nghe tiếng nạn nhân tri hô bị cướp tài sản, tổ tuần tra giao thông thuộc Công an huyện Chợ Mới đang ở gần đó đã truy đuổi và bắt giữ được Phú đưa về trụ sở Công an làm việc.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Phú đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

    Nghi án chồng giết vợ rồi tìm cách tự tử


    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý 

    Ngày 1/6, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh cho biết đang điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử.

    Trước đó, khoảng 10h ngày 31/5, Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) nhận tin báo trên địa bàn xã Thạnh Đông xảy ra án mạng. Nạn nhân là L.B.Y. (SN 1992, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Châu).

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Theo thông tin ban đầu, thời gian gần đây Nguyễn Tấn Tài (SN 1988, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Châu) và vợ là L.B.Y. xảy ra mâu thuẫn nên chị Y. bỏ nhà đi.

    Tài dắt 2 con nhỏ đi tìm nhưng không được. Ngày 30/5, sau khi tìm vợ không thấy, Tài đưa 2 con vào nhà trọ ở ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Đông nghỉ qua đêm.

    Sáng 31/5, Tài để 2 con ở nhà trọ tiếp tục đi tìm và gặp được vợ nên đưa vợ đến phòng trọ để gặp các con.

    Tại đây, giữa 2 vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại, Tài lấy dao mang theo sẵn đâm vợ nhiều nhát rồi tiếp tục dùng dao tự cắt vào cổ tay, uống thuốc trừ sâu, uống xăng với ý định tự tử.

    Sau khi án mạng xảy ra, người dân đưa hai vợ chồng đến bệnh viện cấp cứu nhưng người vợ đã tử vong. Riêng Tài sức khỏe đã dần ổn định và đang điều trị tại bệnh viện.

    Được biết, hai vợ chồng Tài đều làm công nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Mang xăng đến đốt tiệm vàng của anh trai người đàn ông bị bỏng nặng

    Chiều tối 1/6, Công an huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, một vụ đốt tiệm vàng đã xảy ra tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức.

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày tại tiệm vàng Hường do ông Đoàn Xuân Đ. (SN 1968) làm chủ.

    Vào thời điểm trên, ông Đoàn Xuân Th. là em ruột của ông Đ. do mâu thuẫn nên đã mang xăng vào tiệm vàng của anh trai để trâm lửa đốt. Sau khi đốt tiệm vàng, ông Th. bỏ chạy ra ngoài nhưng trượt ngã nên bị ngọn lửa cháy lan sang người gây bỏng phải đưa đi bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Vụ cháy cũng gây hư hỏng một số tài sản trong tiệm vàng.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-362020-bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-mua-ban-dam-trong-quan-karaoke-a325706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan