Tiền đạo Argentina mất chung kết Copa America vì ngã lộn cổ


Thứ 4, 22/06/2016 | 11:43


Tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Argentina dính chấn thương nghiêm trọng sau khi ngã lộn cổ ra phía sau biển quảng cáo trong trận bán kết Copa America giữa Argentina vs Mỹ.

(ĐSPL) - Tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Argentina dính chấn thương nghiêm trọng sau khi ngã lộn cổ ra phía sau biển quảng cáo trong trận bán kết Copa America 2016 giữa Argentina vs Mỹ sáng nay.

[mecloud]xJITbOm8uE[/mecloud]
Tình huống đáng tiếc của Lavezzi diễn ra ở phút 63 trong trận bán kết Copa America Centenario giữa Argentina vs Mỹ. Vì nỗ lực cứu bóng Lavezzi ngã về phía sau tấm biển quảng cáo.
Sau cú va chạm, Lavezzi phải rời sân bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện. Kết quả kiểm tra cho thấy tiền đạo đang khoác áo Hebei China Fortune (Trung Quốc) đã gãy khuỷu tay trái. Chấn thương này khiến anh không thể góp mặt trong trận chung kết Copa America vào cuối tuần này.
[mecloud]mjbqWyfXxV[/mecloud]
Đây là điều đáng tiếc cho Lavezzi bởi anh đã thi đấu rất tốt ở Copa America 2016 lần này. Cựu tiền đạo của PSG đã mở ra chiến thắng 4-0 của Argentina trước Mỹ và là người kiến tạo để Higuain nâng tỷ số lên 3-0. Trước đó, anh đã có 1 bàn và 1 kiến tạo ở vòng bảng.
Tuyết Minh
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-argentina-mat-chung-ket-copa-america-vi-nga-lon-co-a136368.html