TP.HCM: Phát hiện 3 gói bột màu trắng nghi ma túy ẩn trong con gấu bông của thanh niên 9x


Thứ 5, 17/01/2019 | 07:10


Cùng sự kiện

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong gấu bông của một nam thanh niên có chứa 3 gói bột màu trắng nghi ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong gấu bông có chứa 3 gói bột màu trắng nghi ma túy. Được biết, các tang vật này đang được nam thanh niên mang đi giao cho đối tượng khác.


Lực lượng công an kiểm tra con gấu bông chứa chất bột trắng của thanh niên 9x (Nguồn: Thanh Niên)

Sáng nay 17/1, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Lê Phước Tài (SN 1995, ngụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cùng tang vật là 6 gói chất bột trắng nghi ma túy tổng hợp cho Công an quận Thủ Đức tiếp tục giám định, điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, giữa trưa ngày 16/1, các trinh sát Công an phường Trường Thọ cùng bảo vệ dân phố, dân phòng phường tuần tra khu vực cửa ngõ TPHCM (hướng từ các tỉnh vào trung tâm TP). Khi đến khu vực ngã tư MK (gần cụm cảng container Trường Thọ) thì phát hiện đối tượng Tài, điều khiển xe máy 150 phân khối, tay ôm gấu bông có dấu hiệu khả nghi nên tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính.

Đối tượng Tài bị bắt giữ. Ảnh: Dân Trí

Tài cho biết vừa đi mua gấu bông tặng sinh nhật con nhưng khi công an kiểm tra trong người đối tượng Tài thì phát hiện 3 gói chứa chất bột trắng. Lúc này, Tài mới khai rằng đang trên đường đi giao ma túy cho một đối tượng (chưa rõ lai lịch), đồng thời đối tượng này còn thú nhận bên trong gấu bông cũng có ma túy.

Tiếp tục kiểm tra, công an phường phát hiện bên trong gấu bông được Tài cất giấu thêm 3 gói chất bột trắng. Toàn bộ tang vật và đối tượng được lực lượng chức năng di lý về trụ sở công an phường để lập hồ sơ, chuyển giao Đội Cảnh sát điều tra ma túy, Công an quận Thủ Đức tiếp tục giám định làm rõ.

Các tang vật được lực lượng công an thu giữ. Ảnh: PLO

Được biết, đây là đợt ra quân tiếp theo của công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức theo kế hoạch 05 về tuần tra, kiểm soát các đối tượng khả nghi trên địa bàn.

Trước đó, tại cụm cảng phường Trường Thọ, trong 2 ngày đầu ra quân 11 và 12/1, lực lượng công an đã phát hiện 7 tài xế container sử dụng ma túy, trong đó có tài xế sử dụng cùng lúc 3 loại ma túy gồm ma túy đá, tổng hợp và cần sa.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-3-goi-bot-mau-trang-nghi-ma-tuy-an-trong-con-gau-bong-cua-thanh-nien-9x-a259702.html