Tuyên Quang: Nam sinh lớp 12 bị đánh tử vong tại trường


Thứ 4, 25/10/2017 | 08:34


Sáng 25/10, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn) xác nhận với báo chí hai nghi phạm đánh tử xong một nam sinh lớp 12 đang bị tạm giữ tại Công an tỉnh

Sáng 25/10, ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn) xác nhận với báo chí hai nghi phạm đánh tử xong một nam sinh lớp 12 đang bị tạm giữ tại Công an tỉnh Tuyên Quang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 23/10, trong giờ ra chơi, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (học sinh lớp 12A5 Trường THPT Tháng 10, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đến trường và hỏi trong lớp có ai tên Ngọc không.

Lúc này, Lý Hồng Ngọc (học sinh lớp 12A4) trả lời "có tao", thì bị hai đối tượng trên xông vào đánh. Cú đánh khiến Ngọc gục xuống tại chỗ. Ngay sau đó, Ngọc được đưa đi trạm xá cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ảnh minh họa 

Ông Dậu nói thêm, thời điểm gây án, hai đối tượng Dương Minh Long và Nguyễn Văn Vượng không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng không may đánh vào chỗ hiểm nên đã khiến em Ngọc tử vong. 

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn xuống Hà Nội. Sau đó, gia đình đã xuống bắt về và đưa ra cơ quan công an trình diện.

Được biết, hai nghi phạm gây án là Long và Vượng đều trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn. Ở địa phương, hai thanh niên này mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tính tình có phần nghênh ngang, ăn chơi hơn so với các bạn cùng tuổi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Hồng Nhung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-quang-nam-sinh-lop-12-bi-danh-tu-vong-tai-truong-a206585.html