Vĩnh Long: Vượt đường xa dụ người yêu nhí "ăn trái cấm", nam thanh niên vướng vòng lao lý


Thứ 4, 18/09/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

Quen qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm với bé gái 13 tuổi, nam thanh niên đã vượt đường xa đến gặp người yêu "nhí", sau đó cả 2 thuê nhà trọ quan hệ tình dục.

Quen qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm với bé gái 13 tuổi, nam thanh niên đã vượt đường xa đến gặp người yêu "nhí", sau đó cả 2 thuê nhà trọ quan hệ tình dục.

Đối tượng Mẫn tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Zing.vn

Ngày 18/9, TAND TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) mở phiên tòa sơ thẩm bị cáo Văn Bá Khắc Mẫn (20 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Người Lao Động thông tin, theo hồ sơ bản cáo trạng, vào đầu tháng 12/2018, Mẫn và bé gái N.M (15 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Vào tháng 2 và tháng 4/2019, Mẫn từ TP.HCM đến TP.Vĩnh Long để gặp em M. 2 lần.

Trong những lần gặp nhau, cả hai đã thuê nhà trọ trên địa bàn ở chung nhiều ngày và tự nguyện quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 15/4, thấy cháu gái vắng nhà bất thường, bà nội của M. đi tìm và phát hiện vụ việc nên sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Zing.vn thông tin thêm, đối tượng Mẫn bị bắt giữ sau đó và thừa nhận đã xâm hại tình dục bạn gái dưới 16 tuổi. Tại tòa, bị cáo tỏ ra ăn năn, thừa nhận hành vi.

Dựa trên những tình tiết của vụ án, TAND TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) tuyên phạt bị cáo Văn Bá Khắc Mẫn 1 năm 6 tháng tù về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-vuot-duong-xa-du-nguoi-yeu-nhi-an-trai-cam-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a293448.html