+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người chết trên ô tô: Nhiều viên đạn rời còn sót trên ghế

    ĐS&PL Ngày 16/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra vụ án mạng làm 2 người chết trên ô tô 7 chỗ xảy ra tại P.Vĩnh Phú (TX.Thuận An).
    Ngày 16/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra vụ án mạng làm 2 người chết trên ô tô 7 chỗ xảy ra tại P.Vĩnh Phú (TX.Thuận An).
    Vụ 2 người chết trên ô tô: Nhiều viên đạn rời còn sót trên ghế

    Viên đạn còn rơi ở trên ghế xe sau khi đưa xác ông Tú ra ngoài - Ảnh: Đỗ Trường

    Theo một nguồn tin, sau khi xác nạn nhân được đưa ra khỏi xe, nhiều viên đạn rời và vỏ đạn còn rơi ở trên ghế. Ngoài ra, công an cũng thu giữ nhiều chứng cứ cho thấy ô tô 51A-250.01 là của nạn nhân Đinh Khắc Tú đã từng nhiều lần cầm cố ở sòng bạc bên Campuchia. Điều này trùng khớp với thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, trong thời gian gần đây ông Tú thường đi Campuchia đánh bạc.
    Mới đây, gia đình ông Tú đã từng phải mang số tiền trên 1 tỉ đồng để trả nợ cho sòng bạc ở Campuchia.Theo báo cáo nhanh của công an, khoảng 2 giờ 20 ngày 15/8, bảo vệ của một doanh nghiệp ở gần nơi xảy ra án mạng (P.Vĩnh Phú) nghe thấy tiếng súng nổ nên ra ngoài kiểm tra và nhìn thấy chiếc xe ô tô mang BKS 51A-250.01 đang dừng ở lề đường bên trái, nhưng không phát hiện gì bất thường nên quay vào báo cho người đội trưởng biết. Đến khoảng 4 giờ 30, người bảo vệ này tiếp tục thấy chiếc xe vẫn dừng ở chỗ cũ nên dùng đèn pin soi vào bên trong thì phát hiện 2 người chết gục trong xe và báo cho công an.
    Trong khi chưa có kết luận chính thức của công an, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về vụ án. Có giả thuyết cho rằng không thể loại trừ khả năng có người thứ ba, thứ tư liên quan đến vụ án sau đó tạo hiện trường giả.
    Việc nạn nhân Bùi Thị Thời bị bắn nhiều phát vào người chứng tỏ sát thủ rất căm phẫn nên mới bắn nhiều phát súng đến như thế. Vì sao có nhiều tiếng súng nổ, nhưng người dân xung quanh lại không hề nghi ngờ về vụ án mạng mà phải đến hơn 2 giờ sau mới phát hiện vụ việc? Chưa hết, công an còn phát hiện một viên đạn bắn vào hộp bảo vệ điện kế bằng sắt treo trên cột điện thì chắc chắn cũng sẽ gây ra tiếng động lớn. Về một số viên đạn còn rơi ở trên ghế đã tạo nên giả thuyết có thể người bắn còn sử dụng cả đạn rời.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-chet-tren-o-to-nhieu-vien-dan-roi-con-sot-tren-ghe-a46594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan