Vụ 2 phụ nữ bị sát hại kinh hoàng trong chuồng vịt: Khởi tố người chồng


Thứ 2, 11/02/2019 | 09:06


Cùng sự kiện

Vốn nghi ngờ vợ có quan hệ đồng tính với bạn lại bất ngờ phát hiện cả hai đang nằm chung trong chuồng vịt, người chồng đã dùng dao đâm chết 2 nạn nhân rồi ra sông tự tử.

Vốn nghi ngờ vợ có quan hệ đồng tính với bạn lại bất ngờ phát hiện cả hai đang nằm chung trong chuồng vịt, người chồng đã dùng dao đâm chết 2 nạn nhân rồi ra sông tự tử.

Chiều 11/2, trao đổi với PV Giao Thông, Đại tá Phạm Văn Ngót, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án giết 2 người phụ nữ tại chuồng vịt để làm rõ nghi can giết người.

Đồng thời, tiếp tục điều tra và giám sát chặt chẽ nghi can Trần Thành Hổ (SN 1974, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre), đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin ban đầu, tối 8/2 (mùng 4 Tết), sau khi dự tiệc tại nhà người quen, bà Mễ cùng bạn thân là bà Dung về ngủ tại chuồng nuôi vịt ở xã Tân Phú Tây. Khoảng 1h ngày 9/2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho mẹ không được nên ra chuồng vịt kiểm tra thì phát hiện hai người tử vong.

Một giờ sau, Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng bà Mễ) gọi điện thoại cho con, dặn ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về. Hai người con bà Mễ chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện xe máy, còn cha đã nhảy sông tự tử.

Sau đó, ông Hổ trôi dạt vào bờ và được người dân cứu vớt đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi điều trị, sức khỏe ông Hổ dần bình phục.

Căn chuồng vịt nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Zing.vn

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, thời gian qua, hai vợ chồng ông Hổ xảy ra mâu thuẫn. Ông Hổ cho rằng bà Mễ có quan hệ đồng tính với bà Dung. Người vợ đòi ly hôn với chồng.

Khuya 8/2, ông Hổ đang ở nhà nhưng không thấy vợ về nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại xã Tân Phú Tây để tìm. Khi đến nơi, người đàn ông này phát hiện vợ và bà Dung ở cùng với nhau nên đã dùng dao đâm chết 2 nạn nhân.

Gây án xong, ông Hổ ra cầu Hàm Luông tự vẫn, nhưng may mắn được cứu sống.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-phu-nu-bi-sat-hai-kinh-hoang-trong-chuong-vit-khoi-to-nguoi-chong-a262514.html