Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Bộ Công an vào cuộc


Thứ 5, 16/05/2019 | 08:09


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ phát hiện hai thi thể trong khối bê tông, hiện Bộ Công an đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ vụ án.

Liên quan đến vụ phát hiện hai thi thể trong khối bê tông, hiện Bộ Công an đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ vụ án.

Theo ghi nhận của báo Thanh Niên, chiều 16/5, Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường vụ phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông phi tang trong bồn nước ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Đến 14h cùng ngày (16/5), Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể thứ hai ra khỏi căn nhà.

Cơ quan chức năng phong tỏa, tổ chức khám nghiện hiện trường vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu về vụ án nghiêm trọng, tối ngày 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng một người đàn ông thấy trong nhà có 1 thùng lớn đầy bê tông.

Sau đó, chủ nhà đã nhờ thêm hàng xóm đưa thùng bê tông ra ngoài. Khi đập khối bê tông ra thì phát hiện bên trong có một bộ phận giống như phần mông của của con người kèm theo mùi hôi thối nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt hiện trường khám nghiệm và xác định đó là thi thể khoảng 30 tuổi (chưa xác định giới tính).

Khối bê tông có chứa thi thể còn nguyên trước khi phá vỡ. Ảnh: Tiền Phong

Đến sáng 16/5, cơ quan công an tiếp tục phát hiện 1 thùng phuy nhựa, bên trong cũng có cục bê tông tương tự. Qua kiểm tra ban đầu, công an phát hiện bên trong cục bê tông này cũng là một thi thể.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, theo người dân sống gần hiện trường, khoảng 8 tháng trước, căn nhà nơi xảy ra vụ việc được 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê ở. Trong thời gian những người này đến ở, có thời điểm căn nhà được giăng bạt che kín.

Một thời gian sau, họ không thấy người thanh niên xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà. Sau đó, 2 người này chuyển đi nơi khác.

Hiện lực lượng công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-bo-cong-an-vao-cuoc-a275637.html