Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung ở Hòa Bình: Vợ người đàn ông nói gì?


Thứ 3, 14/07/2020 | 13:40


Theo lời bà Thính, chỉ vì xót con đi trời nắng bị bạn làm mất mũ mà ông Đức đã đưa bé trai 7 tuổi ra ngoài khu vực trường và đánh khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Theo lời bà Thính, chỉ vì xót con đi trời nắng bị bạn làm mất mũ mà ông Đức đã đưa bé trai 7 tuổi ra ngoài khu vực trường và đánh khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Cháu Kh. bị thương ở vùng mặt, tay và chảy nhiều máu. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Mấy ngày nay, vụ việc bé trai bị bố của bạn hành hung đến nhập viện được dư luận vô cùng quan tâm.

Được biết, nạn nhân là cháu Nguyễn Gia Kh. (SN 2013 học tại lớp 1A3, trường tiểu học Hữu nghị TP.Hoà Bình). Cháu Kh. bị ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại phường Hữu Nghị)- phụ huynh của 1 bạn cùng lớp đưa ra ngoài và hành hung chấn thương, đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện, ông Đức đang bị cơ quan công an tạm giữ điều tra làm rõ sự việc. 

Chia sẻ với Saostar, bà Thính (vợ ông Đức) cho biết, trưa ngày 10/7, khi đang ở trong nhà và nghe tiếng ồn ào bên ngoài, bà mở cửa ra thì thấy chồng mình đang đánh cháu Kh. liền lao vào can ngăn rồi lau vết thương cho cháu.

Sau đó, bà Thính cùng người dân đưa cháu Kh. về trường.

“Chồng tôi không có nghề nghiệp ổn định, ở nhà trông con, phụ vợ cơm nước, do con trai học hành chểnh mảng nên thỉnh thoảng chồng tôi cũng đánh con", bà Thính cho biết.

Theo bà Thính, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chiếc mũ của con trẻ. Bé L. (con trai bà) kể bạn Kh. lấy mũ của rồi làm mất mũ. Gia đình bà đã báo cô chủ nhiệm, cô giáo nói sẽ tìm tuy nhiên chưa kịp tìm thì xảy ra chuyện.

“Hôm thứ 6, do sắp nghỉ hè rồi, sợ không gặp lại để đòi được nữa, khi tới trường chồng tôi tức lên, không kiềm chế được bản thân phần vì xót con đi học trời nắng nên mới xử sự như thế, anh ấy cũng không nhận thức được tác hại sau này. Trời nắng như này, tôi vừa mua mũ cho con đi học thì bạn làm mất, con mấy hôm đi học đầu trần. Thằng bé nhà tôi đòi nhiều lần, bạn Kh. không tìm mũ để trả nên chồng tôi mới bức xúc mới xảy ra sự việc như thế. Chuyện chỉ có thế thôi, chuyện trẻ con thành ra người lớn lại gây ra hậu quả", bà Thính cho biết.

Cũng theo bà Thính, từ khi xảy ra sự việc, gia đình bà đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc (mẹ bé Kh.) để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

“Giờ tôi đành buông xuôi, người ta nói chồng tôi bắt cóc con nhà người ta nhưng đây là dắt về đánh nó, đánh chỉ mang tính chất đe dọa để trả mũ. Lôi từ trường về đánh để không ảnh hưởng đến nhà trường. Xuất phát từ việc thương con nên mới sự việc như thế. Dư luận lại thêm mắm thêm muối nên thành ra nó to.

Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen. Chồng tôi nhận đánh trẻ con là sai nhưng sai cũng có nguyên nhân. Tôi cũng tìm gặp nhà trường để gửi lời xin lỗi vì chồng tôi đã gây ra vụ việc khiến dư luận bức xúc, làm ảnh hưởng đến thi đua của nhà trường", bà Thính chia sẻ thêm.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 13h50 ngày 10/7, cháu Kh. đang ở trong trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài.

Ông Đức sau đó hành hung cháu K. trước sự chứng kiến của nhiều người khiến cháu bé bị thương ở vùng mặt, tay và chảy nhiều máu.

Ông Đức sau đó được đưa về trụ sở Công an để làm rõ sự việc. Bước đầu ông Đức đã thừa nhận hành hung cháu Kh. Nguyên nhân là do mâu thuẫn giữa 2 đứa trẻ. Ông Đức đã đến trường đánh cháu Kh. để giải quyết mâu thuẫn cho con.

Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-lop-1-bi-bo-cua-ban-hanh-hung-o-hoa-binh-vo-nguoi-dan-ong-noi-gi-a330810.html