+Aa-
Zalo

Vụ chặn đường, sát hại nữ tài xế trong ô tô: Hàng xóm tiết lộ thông tin bất ngờ về nghi phạm

ĐS&PL “Hiệp sống hòa đồng với hàng xóm, chịu khó làm ăn. Hiệp cũng đã có hai cô con gái và hiện đang làm tài xế lái xe taxi cùng công ty với chị T.” hàng xóm tiết lộ.

“Hiệp là người sống hòa đồng với hàng xóm, anh này cũng chịu khó làm ăn. Hiệp cũng đã có hai cô con gái và hiện đang làm tài xế lái xe taxi cùng công ty với chị T.”, hàng xóm chia sẻ về nghi phạm.

Nghi can chưa có tiền án, tiền sự

Vụ việc nữ tài xế taxi tên N.T.T (SN 1988, trú tại Huyện Tam Nông, Phú Thọ) bị sát hại trong ô tô khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Nghi can trong vụ án được xác định là Trần Quốc Hiệp (trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, chị Hương (hàng xóm của Hiệp) cho biết: "Hiệp là người sống hòa đồng với hàng xóm, anh này cũng chịu khó làm ăn. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hiệp không được hòa thuận, hai người thường xuyên to tiếng với nhau. Hiệp cũng đã có hai cô con gái và hiện đang làm tài xế lái xe taxi cùng công ty với chị T.”.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Công lý

Được biết, nghi can Hiệp làm cùng công ty taxi với chị T., 2 người đều có hôn nhân không hạnh phúc, đồng cảm với hoàn cảnh của đối phương nên đã nảy sinh tình cảm với nhau được hơn 7 năm nay.

Thời gian gần đây, tình cảm giữa hai người bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn khi Hiệp nghi ngờ chị T. không chung thủy với mình.

Cho rằng bị phản bội nên Hiệp quyết định gặp chị T. để nói chuyện cho ra lẽ. Do bất đồng quan điểm giữa hai người, cộng thêm bản tính ghen tuông, Hiệp đã ra tay tấn công chị T. khiến chị tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Hiệp đã uống thuốc tự tử nhưng không thành, hiện tại, các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột cho Trần Quốc Hiệp.

Đại diện chính quyền xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết: “Trần Quốc Hiệp là một công dân của xã Cổ Tiết, Hiệp luôn tuân thủ quy định của địa phương, pháp luật của Nhà nước và chưa có tiền án, tiền sự”.

Nghi can đối diện mức án nào?

Liên quan đến vụ việc, dư luận quan tâm đến việc nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng, đối diện mức án ra sao?

Trao đổi trên Kiến thức, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng VPLS Nguyễn Anh, Đoàn LSTP Hà Nội) cho rằng, hành vi phạm tội của nghi phạm đã tước đoạt quyền được sống của chị T, gây tang thương mất mát cho gia đình bị hại và gây mất an ninh trật tự tại địa phương nên cần thiết phải xử lý bằng pháp luật hình sự.

Đối tượng đã chuẩn bị hung khí con dao mang theo, điều khiển xe mô tô theo chặn xe ô tô của chị T. đang đi trên đường bắt dừng lại. Khi thấy chị T. không mở cửa, đối tượng đã phá cửa kính lái và sử dụng dao đâm liên tiếp vào người chị T. Hậu quả khiến chị T. bị tử vong. Sau đó, đối tượng đã uống thuốc sâu tự tử nhưng do được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu nên bất thành.

Xét hành vi phạm tội của đối tượng đã xâm phạm đến quyền được sống và quyền sở hữu tài sản của người khác được pháp luật bảo vệ. Hành vi phạm tội của đối tượng đã cấu thành tội Giết người. Tội danh và hình phạt được quy định tại điểm n, Khoản 1 Điều 123 BLHS.

Đối với hành vi đập phá cửa kính ô tô, nếu kết quả định giá tài sản của Cơ quan chuyên môn xác định trị giá tài sản hư hỏng từ 02 triệu đồng trở lên thì đối tượng sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản người khác. Tội danh và hình phạt được quy định tại khoản 1 Điều 178 BLHS .

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-duong-sat-hai-nu-tai-xe-trong-o-to-hang-xom-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a264124.html
Sự kiện:
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan