Vụ cháu bé 8 tuổi bị bạo hành: Bắt tạm giam cha dượng


Thứ 7, 04/11/2017 | 23:57


Lực lượng chức năng đã bắt tạm giam khẩn cấp gã cha dượng đánh đập dã man cháu bé 8 tuổi, gây thương tích 16% cơ thể.

Lực lượng chức năng đã bắt tạm giam khẩn cấp gã cha dượng đánh đập dã man cháu bé 8 tuổi, gây thương tích 16% cơ thể.

Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Thạch Chane Sô Khum (28 tuổi, ngụ ấp Sóc Chà B, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) về tội cố ý gây thương tích.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 31/10, cháu P. (học sinh lớp 3, Trường tiểu học thị trấn Trà Cú B) đến lớp khóc, kêu đau với bạn bè vì đau rát cơ thể. Bạn và cô giáo của P. khi nhìn thấy những vết thương chằng chịt trên người em thì báo lên ban giám hiệu nhà trường. 

Cô Dương Kim Đính, hiệu trưởng nhà trường có mời bà Ph., mẹ cháu P. lên làm việc. Bà Ph. thừa nhận những vết thương trên người P. là do bị cha dượng đánh nhưng không nói rõ nguyên nhân.

Vụ việc sau đó đã được trình báo với cơ quan công an.

Công an huyện Trà Cú, Trà Vinh xác nhận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam khẩn cấp Thạch Chane Sô Khum, cha dượng của P. vì hành vi cố ý gây thương tích.

Thạch Chane Sô Khum tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tại cơ quan điều tra, Khum khai nguyên nhân đánh cháu bắt nguồn từ việc vài ngày trước, cháu P. lén lấy tiền của cha mẹ đem vào lớp, cầm một nắm tiền tung lên để các bạn trong lớp nhặt. Vụ việc được cô giáo chủ nhiệm phát hiện, thu hồi gần 300 ngàn đồng và báo cho gia đình học sinh biết.

Về nhà, cháu P. liền bị Khum bắt cởi trần và dùng roi tre đánh vào người đến khi roi dập nát mới dừng lại, rồi tiếp tục cắn vào tai cháu và dùng ghế nhựa ném vào người cháu. Bà Ph. chứng kiến và can ngăn nhưng không đưa con đi bệnh viện điều trị mà tiếp tục cho con đi học. 

Cha ruột P. là ông N.V.B biết được và trình báo cơ quan công an rồi đưa con trai đi giám định thương tích.

Vết thương chi chít trên người cháu P. (Ảnh: Người đưa tin)

Kết quả giám định cho thấy cháu P. bị vật cứng tác động mạnh gây thương tích 16%. Trên người cháu bé có đến 18 vết sẹo, 35 vết thâm tím và 5 vết trầy xước.

Được biết, Khum sống chung với cháu P. 2 năm nay và đây là lần đầu tiên đối tượng hành hung cháu bé.


Hồng Nhung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-8-tuoi-bi-bao-hanh-bat-tam-giam-cha-duong-a208054.html