+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng bị thương ôm thi thể vợ ở Nghệ An: Lạnh người lời khai nghi phạm

    ĐS&PL Nghi phạm khai có sử dụng ma túy đá và thấy như ai đó muốn giết mình nên lao vào bóp cổ vợ khiến nạn nhân tử vong.

    Nghi phạm khai có sử dụng ma túy đá và thấy như ai đó muốn giết mình nên lao vào bóp cổ vợ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, người chồng liền dùng dao cứa cổ tự sát nhưng không thành.

    Ngày 18/2, trao đổi trên Tiền Phong, Thượng tá Vi Văn Giang – Trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã chuyển giao hồ sơ vụ án giết người trên địa bàn huyện cho Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Nghi phạm được xác định là Mong Văn Hòa (30 tuổi, trú tại xã Tiền Phong). Nạn nhân là chị Mong Thị Hạnh (28 tuổi, vợ của Hòa).

    Người dân bàng hoàng trước sự việc đau lòng - Ảnh: Plo.vn

    Tại cơ quan công an, nghi phạm Hòa khai nhận, ngày 11/2, y sử dụng ma túy đá. Hai ngày sau đó, khi đang ngồi với vợ và con, Hòa thấy như bị ai đó muốn giết mình. Bất ngờ, người đàn ông này lao vào bóp cổ vợ làm nạn nhân tử vong.

    Vài giờ sau đó, Mong Văn Hòa tỉnh táo lại, hối hận về hành vi của mình đã gây ra nên nhắn tin cho người thân rồi dùng dao cứa cổ tự sát nhưng không thành. Được biết, vợ chồng Hòa cưới nhau được 9 năm, hiện có con trai 8 tuổi và 2 tuổi.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Hà Sỹ Quế, Trưởng công an xã Tiền Phong, cho hay Mong Văn Hòa là công dân tốt, biết lo lắng cho gia đình, chưa có tiền án tiền sự. “Từ trước đến nay Hòa không nằm trong danh sách theo dõi ma túy của cơ quan công an”, ông Quế nói.

    Tại địa phương, Mong Văn Hòa được đánh giá là người hiền lành, yêu thương vợ con.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 11h ngày 13/2, hàng xóm thấy gia đình anh Hòa đóng cửa từ trưa ngày 12/2 nên đến kiểm tra.

    Sau khi phá cửa vào nhà, mọi người tá hỏa phát hiện anh Hòa người đầy máu đang ôm vợ bất tỉnh trên tay.

    Hai nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong trước đó.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-bi-thuong-om-thi-the-vo-o-nghe-an-lanh-nguoi-loi-khai-nghi-pham-a263283.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan