Vụ cô gái giết bạn trai trong đêm Valentine: Nghi phạm có biểu hiện tâm thần?


Chủ nhật, 16/02/2020 | 23:38


Theo người thân của Huyền, gia đình từng chở đối tượng này đến bệnh viện tâm thần để điều trị.

Theo người thân của Huyền, gia đình từng chở đối tượng này đến bệnh viện tâm thần để điều trị.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền tại cơ quan chức năng. Ảnh: Zing.vn

Chiều ngày 16/2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1993, trú xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Võ Minh M. (SN 1990, trú xã Bình Phú, huyện Bình Sơn).

Tại cơ quan Công an, bước đầu Huyền khai nhận đã sát hại bạn trai là anh M. do ghen tuông.

Người thân của đối tượng Huyền cho biết, gia đình từng chở Huyền đến bệnh viện tâm thần điều trị. Nhưng sau khi đối tượng này đầu thú, cảnh sát không phát hiện Huyền có biểu hiệu bất thường về thần kinh. 

Trước đó, vào sáng ngày 14/2, anh M. và Huyền cùng nhau bắt ốc trên cánh đồng thôn Phú Nhiêu 1, xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, sau đó cùng 2 người bạn đến ghềnh đá ở bãi biển xã Bình Phú vui chơi rồi trở về trại chăn nuôi vịt nấu nướng ăn tối.

"Sau khi hai người bạn về, tôi và Mót ngồi chuyện trò, tâm sự. Nghe bạn trai bảo đã có người tình khác nên tôi ghen tuông, tức giận và đã lấy con dao gọt trái cây để bên cạnh đâm chết anh ta", đối tượng Huyền khai với cơ quan chức năng.

Sau khi đâm anh M. 5 nhát dao, Huyền điện thoại báo tin cho cảnh sát 113, sau đó chạy xe máy đến Công an xã Bình Phú tự thú.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định Mót bị nghi can đâm 5 nhát dao ở vùng cổ, vai và lưng. Tại khu vực lán trại nuôi vịt của gia đình nạn nhân, cảnh sát phát hiện một con dao gãy cán còn dính máu.

Lãnh đạo Công an Quảng Ngãi cho biết, lời của nghi phạm trùng khớp với kết quả khám nghiệm hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-giet-ban-trai-trong-dem-valentine-nghi-pham-co-bieu-hien-tam-than-a311866.html