Vụ cô gái trẻ sát hại thiếu nữ 9x ở Tuyên Quang: Nguyên nhân gây án bắt nguồn từ ghen tuông


Thứ 5, 18/07/2019 | 11:22


Cùng sự kiện

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, cô gái trẻ đã đến khu trọ bạn trai đang sinh sống rồi dùng dao đâm thiếu nữ 9x đến tử vong.

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, cô gái trẻ đã đến khu trọ bạn trai đang sinh sống rồi dùng dao đâm thiếu nữ 9x đến tử vong.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ sát hại thiếu nữ 9x tại phòng trọ ở Tuyên Quang, chiều ngày 18/7, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, công an tỉnh đã khẩn trương có mặt và triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng bắt giữ được hung thủ.

Qua điều tra sơ bộ xác định, nghi phạm là Lê Thanh Thuý (SN 1996, trú tại xóm 12, xã Kim Phú, huyện Yên Sơn). Còn nạn nhân là Phạm Thị Thanh T. (SN 1996, trú tại thị trấn Tân Yên (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang).

Cô gái sát hại thiếu nữ trong phòng trọ vì ghen tuông mù quang. Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, Thúy khai nhận, chiều 16/7, sau khi phát hiện chị Phạm Thị Thanh T. đăng lên mạng xã hội (Zalo) là đang ở khu trọ thuộc thông Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, xã Hoàng Khải, huyện Yên Sơn (đây là khu trọ người yêu của Thuý đang ở) nên nghi phạm đã nổi máu ghen tuông.

Sau đó, Thúy bắt xe từ Vĩnh Phúc (Thuý đang làm việc tại Vĩnh Phúc) về Tuyên Quang rồi đến khu trọ trên. Đến nơi, Thuý lấy con dao tại nhà trọ của người yêu rồi đâm chị Phạm Thị Thanh T. trọng thương.

Phát hiện vụ việc, người dân liền trình báo tới cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên cô gái đã tử vong.

"Đối tượng gây án đã khai nhận hành vi, nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông tình cảm. Hiện tại, Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra làm rõ", vị cán bộ thông tin.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tổ Quốc, ông Lưu Văn Khang, Chủ tịch UBND xã Hoàng Khai cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 21h ngày16/7, tại một nhà trọ trên địa bàn thôn Chè Đen 1.

Ngay sau khi nhận được trình báo của người dân, công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và thông báo vụ việc tới Công an huyện Yên Sơn.

Hiện, đối tượng Lê Thanh Thuý đã bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-sat-hai-thieu-nu-9x-o-tuyen-quang-nguyen-nhan-gay-an-bat-nguon-tu-ghen-tuong-a284842.html