Vụ đôi vợ chồng giáo viên tử vong bởi nhiều vết đâm: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ


Thứ 3, 14/05/2019 | 13:01


Sau khi viết lá thư tuyệt mệnh, ông Xin khóa hai lớp cửa bảo vợ cùng chết. Người đàn ông 64 tuổi dùng dao định giết vợ nhưng bà Thúy chống cự.

Sau khi viết lá thư tuyệt mệnh, ông Xin khóa hai lớp cửa bảo vợ cùng chết. Người đàn ông 64 tuổi dùng dao định giết vợ nhưng bà Thúy chống cự.

Gia đình tổ chức lễ mai táng cho vợ chồng ông Xin. Ảnh: Thanh Niên

Zing.vn đưa tin, ngày 14/5, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và vợ là bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi) tử vong hai ngày trong căn nhà khóa trái ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn.

Tại hiện trường, nền nhà bê bết máu, trên cơ thể ông Xin có 18 vết đâm, còn vợ ông bị 7 vết đâm. Dấu vết hiện trường cho thấy vợ chồng ông Xin đã xô xát trước khi cùng thiệt mạng.

Lá thư tuyệt mệnh có đề tên ông Xin được tìm thấy tại nơi xảy ra vụ việc, bên trong viết: “Ba đi đây, ba mang theo mẹ con. Cầu mong gia đình con sống khỏe, sống tốt, sống hạnh phúc. Cầu nguyện hai cháu sống ngoan, yêu thương đùm bọc luôn nghe lời cha mẹ nhé!...”

Người thân kể rằng từ khi con trai đầu nợ nần, vợ chồng ông Xin hay mâu thuẫn. Một năm trước, họ phải bán căn nhà ở phường Quang Trung rồi mua căn nhà nhỏ hơn để có tiền trả nợ. Sau lần đó, ông Xin có dấu hiệu trầm cảm.

Phân tích các tình tiết vụ án, cảnh sát nhận định đây không phải là vụ tự tử. Cụ thể, chiều 12/5, sau khi viết lá thư tuyệt mệnh, ông Xin khóa hai lớp cửa bảo vợ cùng chết nhưng bị bà Thúy phản đối.

Sau đó, người đàn ông 64 tuổi cầm dao giết vợ. Lúc này, bà Thúy chống cự, cầm dao đâm lại ông Xin.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên trước đó đưa tin, khoảng 1 tiếng trước khi người con về nhà, hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét, tiếng động trong nhà vợ chồng ông Xin, nhưng không ai vào được, vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.

Được biết, vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu, từ địa phương khác đến KV.2, phường Nhơn Bình sinh sống gần 1 năm nay.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-giao-vien-tu-vong-boi-nhieu-vet-dam-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a275357.html