Vụ hỗn chiến kinh hoàng 2 người thương vong ở Bình Dương: Các nghi phạm ra đầu thú


Thứ 3, 17/12/2019 | 04:30


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người thương vong, hiện các nghi phạm đã đến công an đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn.

Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người thương vong, hiện các nghi phạm đã đến công an đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Hồ Sỹ Quyết (34 tuổi) và Trương Văn Nam (19 tuổi, cùng quê huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, hiện tạm trú tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) để điều tra về hành vi Giết người, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin.

Đây là hai đối tượng tham gia vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương xảy ra tại Bình Dương.

Hai đối tượng Nam và Quyết tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin điều tra, khoảng 22h ngày 13/12, anh Ngô Minh Thái (SN 1994, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) cùng 3 người bạn đứng nói chuyện trước cửa nhà trọ tại đường Bình Chuẩn 67 (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Lúc này, Hồ Sỹ Quyết điều khiển xe máy biển số 37F1-815.55 chạy tới. Giữa Quyết và Thái xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Để trả thù đối thủ, Quyết gọi điện thoại cho Trương Văn Nam và 2 người khác mang hung khí dao, kéo… đến đuổi đánh nhóm của anh Thái. Trong lúc đánh nhau, anh Thái bị nhóm của Quyết đâm gục tại chỗ, 2 người khác cũng bị đâm gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, Quyết và đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá năng nenen anh Thái đã tử vong, báo Công Lý đưa tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phát hiện rất nhiều vật dụng của nhóm thanh niên này để lại như dép, nón bảo hiểm, cạnh vũng máu có 1 chiếc kéo nhọn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định các đối tượng gây án và thu giữ xe máy biển số 37F1-815.55 mà các đối tượng sử dụng khi đến gây án. Đồng thời, ra thông báo truy tìm đối với Hồ Sỹ Quyết và Trương Văn Nam.

Đến ngày 15/12, biết không thể trốn thoát cả hai đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-kinh-hoang-2-nguoi-thuong-vong-o-binh-duong-cac-nghi-pham-ra-dau-thu-a304851.html