+Aa-
    Zalo

    Vụ "hot girl" Tuyên Quang cầm đầu đường dây bán dâm: Lộ mánh khóe của "má mì" 9X

    ĐS&PL "Hot girl" Tuyên Quang thu 2,5 triệu đồng của khách mua dâm, nhưng sau đó chỉ đưa cho các cô gái bán dâm 1 triệu đồng.

    "Hot girl" Tuyên Quang thu 2,5 triệu đồng của khách mua dâm nhưng sau đó chỉ đưa cho các cô gái bán dâm 1 triệu đồng.

    Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú tại thôn Tân Tiến, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về tội Môi giới bán dâm.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 3/10, sau khi đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách, Lan điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, trú tại thôn Trung Thôn 1, xã Kim Trung, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình); Ngô Thị H. (SN 1997, trú tại tổ 3, khu Vĩnh Tuy 2) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, trú tại tổ 2, khu Vĩnh Hải, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng Lan bán dâm cho khách tại khách sạn Vân Anh.

    "Má mì" Nguyễn Thị Lan trước và sau khi bị bắt. Ảnh: VTC News

    Trong lúc đang thực hiện hành vi mua bán dâm, Lan cùng các đối tượng bị tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Cục cảnh sát hình sự của bộ Công an bắt quả tang.

    Quá trình điều tra, công an xác định Nguyễn Thị Lan là "má mì" chính trực tiếp bán dâm và môi giới mại dâm. Lan đứng ra môi giới mua bán dâm. Sau khi kết nối với khách, Lan điều các cô gái đến địa chỉ được sắp xếp trước. Theo cảnh sát, ngoài môi giới, cô gái này còn trực tiếp bán dâm.

    Thủ đoạn của Lan là thỏa thuận, ngã giá và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm với giá cao, chọn gái bán dâm theo yêu cầu của khách để hưởng tiền chênh lệch. Mỗi lần môi giới Lan trả cho gái bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với số tiền Lan nhận của khách mua dâm. Cụ thể, ‘má mì’ này thỏa thuận giá và thu 2,5 triệu đồng/lượt/khách mua dâm sau đó chọn các cô gái bán dâm theo yêu cầu và đưa cho các cô gái 1 triệu đồng để hưởng chênh lệch.

    Được biết, ở địa phương Lan bỏ dở con đường học hành, thường xuyên không có mặt tại nơi cư trú. Trên trang mạng xã hội, ‘má mì’ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng tại những nơi sang chảnh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-tuyen-quang-cam-dau-duong-day-ban-dam-lo-manh-khoe-cua-ma-mi-9x-a341515.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan