Vụ nam thanh niên dìm chết anh trai vì bị ép nhậu: Nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự


Thứ 6, 17/05/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Tại địa phương, đối tượng dìm chết anh trai vì bị ép nhậu chưa có tiền án tiền sự. Tuy nhiên, nghi phạm lại thường xuyên ăn nhậu và không có việc làm ổn định.

Tại địa phương, đối tượng dìm chết anh trai vì bị ép nhậu chưa có tiền án, tiền sự. Tuy nhiên, nghi phạm lại thường xuyên ăn nhậu và không có việc làm ổn định.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên dìm chết anh trai do bị ép nhậu, chiều 17/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Trung tá Nguyễn Văn Gọn, Trưởng Công an xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngành chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân Võ Thanh Sơn, 43 tuổi, ngụ xã Phú Quới cho gia đình lo hậu sự.

Nghi can vụ dìm chết anh trai. Ảnh: Người Đưa Tin

Trung tá Gọn cung cấp thông tin, ngay sau khi nhận được tin xảy ra án mạng, Công an xã Phú Quới có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp Công an huyện Long Hồ, cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành điều tra và tạm giữ nghi phạm Võ Thanh Tùng, 28 tuổi, ngụ xã Phú Quới để điều tra. Đáng chú ý, nghi phạm Tùng là em trai của nạn nhân Sơn.

“Tại địa phương, Tùng chưa tiền án, tiền sự. Tuy nhiên, nghi phạm này thường xuyên tụ tập ăn nhậu và không có việc làm ổn định. Dù đã gần 30 tuổi nhưng Tùng vẫn chưa lập gia đình và đang sống cùng với cha mẹ. Riêng nạn nhân Sơn đã có vợ và hai người con, cuộc sống khó khăn”, vị lãnh đạo Công an xã Phú Quới cho hay.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, vào sáng 16/5, Tùng và anh ruột là Võ Thanh Sơn tổ chức uống rượu tại nhà của Sơn.

Đến khoảng 16h cùng ngày, sau khi uống hết 1,5 lít rượu trắng, Tùng than mệt nên không uống tiếp nhưng Sơn không đồng ý, dẫn đến cự cãi, xô xát đánh nhau.

Tại đây, hai anh em Tùng và Sơn vật lộn, té xuống mương nước trước cửa nhà. Lúc này cả hai tiếp tục giằng co, Tùng dùng tay kẹp cổ, dìm đầu anh mình xuống nước khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tùng đã đến cơ quan công an tự thú. Kết quả khám nghiệm tử thi, xác định Sơn tử vong do ngạt nước.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-dim-chet-anh-trai-vi-bi-ep-nhau-nghi-pham-chua-co-tien-an-tien-su-a275886.html