Vụ nổ súng ở Thái Bình: Khởi tố vụ án, triệu tập một số đối tượng liên quan


Thứ 3, 24/11/2020 | 14:57


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án nổ súng tại trạm thu phí BOT Thanh Nê, đồng thời triệu tập một số đối tượng có liên quan.

Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án nổ súng tại trạm thu phí BOT Thanh Nê, đồng thời triệu tập một số đối tượng có liên quan.

Vụ nổ súng khiến anh H. bị trọng thương. Ảnh: Người Lao Động

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng tại trạm thu phí BOT Thanh Nê khiến một người trọng thương, trao đổi với Người Lao Động, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra trên địa bàn tỉnh vào đêm 23/11.

Vị lãnh đạo này cho hay, đến tối 24/11 cơ quan công an đã xác định được nghi phạm gây án và đang ráo riết truy bắt, đồng thời cũng triệu tập một số đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân trong vụ án này được xác định là anh B.H.H. (19 tuổi, trú tại xã Bình Minh, huyện Kiến Xương).

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 23/11, tại khu vực trạm thu phí BOT Thanh Nê (đoạn km13 + 250, thuộc đường 39B qua địa phận xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), anh B.H.H. vừa bước từ xe ôtô con của gia đình xuống quán nước vỉa hè gần khu vực trạm thu phí thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt mang logo của nhà xe Đức Thịnh (chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội) dùng súng "hoa cải" bắn thẳng về phía mình.

Gây án xong, đối tượng lập tức rút khỏi hiện trường. Anh H. được người dân hô hoán, báo gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng đa chấn thương, tập trung ở vùng cổ, vai trái và phía trên ngực trái, mất nhiều máu.

Phía bệnh viện sau đó phối hợp với gia đình đưa nạn nhân lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP.Hà Nội).

Nhận được tin báo, Công an huyện Kiến Xương cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng triển khai các lực lượng nghiệp vụ tiến hành điều tra, vây bắt hung thủ gây ra vụ nổ súng.

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin với báo Tiền Phong, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình khẳng định vụ nổ súng là do mâu thuẫn cá nhân, tranh giành khách giữa nhân viên của 2 nhà xe, không có dấu hiệu liên quan đến các băng đảng giang hồ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Kiến Xương, Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-o-thai-binh-khoi-to-vu-an-trieu-tap-mot-so-doi-tuong-lien-quan-a347150.html