Vụ nổ súng tại Nam Định khiến 3 người thương vong: Nghi phạm đã bỏ trốn


Thứ 2, 20/05/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Ngay sau khi gây án, nghi phạm trong vụ nổ súng tại quán karaoke khiến 3 người thương vong tại Nam định đã bỏ trốn.

Ngay sau khi gây án, nghi phạm trong vụ nổ súng tại quán karaoke khiến 3 người thương vong tại Nam định đã bỏ trốn.

Pháp luật - Vụ nổ súng tại Nam Định khiến 3 người thương vong: Nghi phạm đã bỏ trốn

Nghi phạm trong vụ nổ súng tại quán karaoke tại Nam Định đã bỏ trốn. Ảnh: Người Đưa Tin. 

Theo báo Tiền Phong, vụ nổ súng tại quán karaoke Sao Băng vào tối 19/5, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nổ súng cũng như các đối tượng tham gia gây án. Tuy nhiên, ngay sau khi gây án, toàn bộ số đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Các mũi trinh sát của công an đang lần theo dấu vết các đối tượng này để đưa về quy án.

Trước đó, TTXVN đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 19/5, hai nhóm thanh niên khoảng 10 người đến quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) thuê phòng hát rồi xảy ra mâu thuẫn với nhau. Lực lượng bảo vệ, nhân viên quán hát can ngăn nên hai nhóm này đã vào phòng hát.

Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, người dân ở gần khu vực quán karaoke này nghe thấy tiếng súng nổ. Một số người trong quán nhốn nháo chạy ra ngoài. Khoảng 10 phút sau, xe cấp cứu được huy động, đưa 3 người bị thương vào bệnh viện.

Do vết thương quá nặng nên anh Phạm Thành Luân (24 tuổi, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, Nam Định) đã tử vong.

Hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nam Định để cấp cứu là anh Dương Quang Đức (28 tuổi, trú tại phường Bà Triệu, thành phố Nam Định) và anh Trần Cung Dũng (30 tuổi, chưa rõ quê quán).

Trong đó, anh Dũng đã được chuyển lên viện bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, tình trạng sức khoẻ được xác định đã không còn nguy hiểm tới tính mạng. Người còn lại là Dương Quang Đức đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại bệnh viện phải dùng máy trợ tim, máy thờ để duy trì tính mạng của bệnh nhân này.

Theo khẳng định của cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, đây là mâu thuẫn bột phát giữ hai nhóm thanh niên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Nam Định điều tra.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-nam-dinh-khien-3-nguoi-thuong-vong-nghi-pham-da-bo-tron-a276234.html