Vụ phụ huynh vào trường đánh học sinh: Triệu tập 3 đối tượng


Thứ 2, 23/11/2015 | 09:12


(ĐSPL) – Liên quan đến việc 3 học sinh bị đánh phải nhập viện, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã vào cuộc điều tra.

(ĐSPL) – Liên quan đến việc 3 học sinh Trường Tiểu học Phúc Đồng bị đánh phải nhập viện, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã vào cuộc điều tra.

Ngày 23/11, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đã triệu tập đối tượng Trần Văn Trung và hai nam thanh niên trong vụ kéo nhau vào Trường Tiểu học Phúc Đồng, huyện Hương Khê đánh bị thương 3 em học sinh gồm: Đặng Viết T. (lớp 5A3), Phan Tuấn H. và Lê Đình C. (cùng học lớp 4A2) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, tại CQĐT, cả 3 đối tượng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội. "Riêng danh tính hai nam thanh niên trong vụ việc trên do đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp danh tính", thượng tá Công cho biết thêm.

Trường Tiểu học Phúc Đồng, nơi xảy ra vụ việc. 

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 13h30 ngày 19/11, ông Trần Văn Trung (phụ huynh em Trần Văn Th., lớp 5A1) cùng với 2 thanh niên mang theo rựa, dùi cui điện vào trường.

Tại đây, 3 người này đã xông vào đánh các em T., H. và C. Phát hiện sự việc, một số thầy cô đến can ngăn nhưng không được. Chỉ khi lực lượng Công an xã có mặt, 3 người này mới bỏ đi.

Theo thông tin từ BVĐK huyện Hương Khê, 3 học sinh nhập viện trong tình trạng bị sang chấn phần mềm. Trong đó, em T. bị thương ở vùng cằm và vùng bụng. Em C. bị thương ở vùng thắt lưng. Còn em Phan Tuấn H. bị thương nhẹ sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà.

Nguyên nhân sự việc được xác định do trước đó ít ngày, trong lúc đá bóng cả 3 em có va chạm với Th. nhưng sau đó đã xin lỗi.

Tuy nhiên, khi ra về, nhóm 3 em T., H. và C. bị Th. và một vài người bạn chặn đánh. Về nhà, Th. kể lại sự việc cho bố nghe. Ngày hôm sau lại bị bố của Th. đến trường hành hung.

Được biết, Trần Văn Trung là đối tượng đã có tiền án, mới về ở tại địa phương.

Hiện, Công an huyện Hương Khê đang điều tra, làm rõ vụ việc để tiến hành hoàn tất hồ sơ, xử lý các đối tượng theo pháp luât.

Hồ Thắng

[mecloud]QgqjCAQQHz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phu-huynh-vao-truong-danh-hoc-sinh-trieu-tap-3-doi-tuong-a120960.html