Vụ sản xuất clip đồi trụy ở Đà Nẵng: Lộ chiêu dụ các cô gái trẻ đóng phim "nóng" của tú bà 24 tuổi


Thứ 3, 17/09/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Để thuyết phục các cô gái làm “diễn viên phim nóng”, Sầm Thị Sen khẳng định: “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy..."

Để thuyết phục các cô gái chấp thuận làm “diễn viên phim nóng”, Sầm Thị Sen khẳng định: “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được”.

TTXVN đưa tin, ngày 17/9, Công an quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ 5 đối tượng người nước ngoài tạm trú trên địa bàn để tổ chức sản xuất các clip đồi trụy.

Trước đó, ngày 14/9, lực lượng Công an TP. Đà Nẵng bất ngờ kiểm tra ngôi nhà số 31 Lê Minh Trung, quận Sơn Trà, phát hiện một nhóm người Trung Quốc và Việt Nam đang tạm trú, đồng thời thu giữ nhiều dụng cụ kích dục, thiết bị ghi hình.

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng người Trung Quốc gồm: Trương Tuệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Lưu Tiểu Vệ (SN 1989), Đới Hồng Hi (SN 1997) và một đối tượng người Việt Nam là Sầm Thị Sen (SN 1995) đều tham gia vào quá trình sản xuất các clip đồi trụy nên đã bị lực lượng Công an bắt khẩn cấp.

Sầm Thị Sen và 5 đối tượng người Trung Quốc bị bắt giữ - Ảnh: CAND

Liên quan đến vụ việc, ngày 17/9, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, đại diện Công an TP.Đà Nẵng cho biết, trong vụ án này, Sen được xác định là đối tượng quan trọng, làm phiên dịch.

Sen sinh ra và lớn lên ở tỉnh Sơn La. Sau đó, Sen theo gia đình vào huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai lập nghiệp. Do có chút nhan sắc, ăn nói ngọt ngào, mặc có gu thẩm mỹ nên khi vừa lớn lên, Sen đã trở thành một trong những cô gái nổi tiếng tại vùng đất Gia Lai.

Tốt nghiệp phổ thông, Sen xuống TP.Đà Nẵng học đại học, chuyên ngành tiếng Trung. Sau khi ra trường, Sen từng làm thông dịch viên cho nhiều công ty khác nhau.

Gần nhất, Sen gặp Mẫn và làm phiên dịch cho đối tượng này. Trong khoảng thời gian cộng tác, Sen cặp bồ với Mẫn. Từ đó, Sen chuyển sang làm người đại diện cho Mẫn cũng như người quen của người tình trong các giao dịch tại Việt Nam như thuê nhà, tuyển nhân viên, mua sắm dụng cụ…

Sen cũng chính là người nghe lời Mẫn và 4 người còn lại đăng tải thông tin tuyển dụng, “việc nhẹ lương cao” lên facebook để “chiêu dụ” các cô gái nhẹ dạ cả tin làm “diễn viên chính” trong các clip đồi trụy.

Để thuyết phục các cô gái này chấp thuận làm “diễn viên phim nóng”, Sen khẳng định: “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được”.

Với chiêu bài trả tiền cao, "người Việt không xem được" mà Sen đã dụ dỗ khá nhiều cô gái tham gia việc làm sai trái của mình.

Để đối phó công na, căn nhà nhóm đối tượng thuê ở luôn được khóa cửa. Các cô gái khi đến đây làm việc phải gọi điện cho Sen xác nhận. Trong trường hợp phát hiện điều bất thường, Sen sẽ đuổi hết các cô gái này về. Ngoài ra, Sen sẽ cho những người Trung Quốc di chuyển đến nơi khác.

Thêm nữa, để che giấu hành vi sai trái của mình, Sen cùng đồng phạm liên tục đổi chỗ ở.

Liên quan đến vụ việc Zing.vn thông tin thêm, nhóm đối tượng khai lên Facebook đăng tin tuyển các cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp để "làm việc nhẹ nhàng với mức lương cao". Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”.

Nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ, các cô gái được trả 700.000 đồng. Khi các cô gái đồng ý quan hệ tình dục để nhóm người trên quay phim lại thì được nhận thù lao một triệu đồng.

Những người liên quan vụ việc khai sau khi quay được cảnh sex, họ đăng lên các trang khiêu dâm để bán kiếm tiền.

Công an Đà Nẵng xác định có 4 cô gái đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây trên. Trong đó, có K.D. mới 15 tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-san-xuat-clip-doi-truy-o-da-nang-lo-chieu-du-cac-co-gai-tre-dong-phim-nong-cua-tu-ba-24-tuoi-a293208.html