+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy thuốc dâm ô bé gái 15 tuổi ở Thái Bình: Gia đình nạn nhân bức xúc kể lại sự việc

    ĐS&PL Theo gia đình nạn nhân, khi bôi kem trị mụn cho cháu bé, gã thầy thuốc đã có hành vi sờ soạng quanh người cháu H. Thậm chí còn có ý định quan hệ tình dục.

    Theo gia đình nạn nhân, khi bôi kem trị mụn cho cháu bé, gã thầy thuốc đã có hành vi sờ soạng quanh người cháu H. Thậm chí còn có ý định quan hệ tình dục.

    Báo Thanh Niên dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình ngày 22/6 cho biết, Công an huyện Vũ Thư đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng với Phan Văn Lợi (38 tuổi, ngụ thôn Văn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tiền Phong, anh trai nạn nhân là Đ.V.H và người thân trong gia đình cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/6, khi cháu H. theo một người họ hàng đến nhà riêng, đồng thời là quầy thuốc của Lợi để truyền nước.

    Sau khi truyền nước xong cho người họ hàng kia ở tầng 1, Lợi quay sang cháu H. đặt vấn đề sẽ trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, gã "lang vườn" này không trị bệnh ở tầng 1 như thường làm mà yêu cầu cháu H. lên trên tầng 2 vì "thuốc đặc hiệu chuyên trị bệnh trứng cá để ở trên ấy".

    Quầy thuốc kiêm nhà riêng của Phan Văn Lợi, nơi xảy ra vụ dâm ô bé gái 15 tuổi. Ảnh: Tiền Phong

    Tin lời người cùng thôn, cháu H. đã cùng Lợi lên trên tầng 2. Lúc này, Lợi bảo nạn nhân vào trong phòng và nằm xuống giường để Lợi lấy kem xoa mặt trị mụn trứng cá. Tại đây Lợi vừa dùng kem thoa mặt, vừa thực hiện những hành vi sờ soạng quanh người cháu H. Thấy cháu phản ứng, Lợi lại nói phải xoa kem toàn thân thì mới ngăn chặn được mụn trứng cá mọc xuống dưới lưng... Khi thấy Lợi có ý định quan hệ, cháu bé đã phản kháng dữ dội và vùng dậy chạy về nhà.

    Sau khi được cháu H. kể lại sự việc, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo.

    Còn theo những người dân ở thôn Văn, xã Song Lãng cho biết ngoài bán thuốc, Phan Văn Lợi vẫn khám, cấp thuốc điều trị đối với một số loại bệnh đơn giản cho người dân trong xã, đồng thời thực hiện các thủ thuật y tế như tiêm, truyền nước cho những người có nhu cầu.

    Tuy nhiên, kết quả khám nhà cũng như kiểm tra thủ tục tại của hàng thuốc này của các cơ quan chức năng cho thấy Phan Văn Lợi đã vi phạm các quy định về khám chữa bệnh. "Cửa hàng thuốc này không có giấy phép và không được phép khám, chữa bệnh. Phan Văn Lợi cũng không có chứng chỉ, bằng cấp về khám, chữa bệnh", ông Phan Công Diện, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư khẳng định.

    Như đã đưa tin ban đầu, đối tượng Phan Văn Lợi bị gia đình em Đ.T.T.H (15 tuổi, ngụ xã Song Lãng) tố cáo đã xâm hại tình dục em H. tại hiệu thuốc của bị can Lợi.

    Cụ thể, ngày 17/5, cháu Đ.T.T.H đi cùng cô đến nhà Phạn Văn Lợi để người cô truyền nước. Tại đây, ông Lợi bảo cháu H. lên tầng 2 để chữa mụn trứng cá và đã có hành vi dâm ô với H.

    Phát hiện sự việc, gia đình em Đ.T.T.H đã làm đơn tố cáo lên UBND xã Song Lãng. Tối 17/6, Lợi bị Công an huyện Vũ Thư bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-thuoc-dam-o-be-gai-15-tuoi-o-thai-binh-gia-dinh-nan-nhan-buc-xuc-ke-lai-su-viec-a280807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan