Vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong rừng: Hé lộ quá khứ gây "sốc" của nghi phạm


Thứ 6, 01/03/2019 | 09:04


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong rừng ở Ninh Thuận, nghi phạm của vụ án là người có nhiều tiền án và từng sát hại anh trai mình nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong rừng ở Ninh Thuận, nghi phạm của vụ án là người có nhiều tiền án và từng sát hại anh trai mình nhưng bất thành.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Vụ việc chị P.T.P. (SN 1966, trú tại thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) nghi bị sát hại trong rừng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn tin cho biết, nghi phạm tình nghi của vụ án là Hoàng Văn Thắng (SN 1971, tạm trú huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Cũng theo nguồn tin trên Báo Bảo vệ Pháp luật, đối tượng Hoàng Văn Thắng có 3 tiền án.

Năm 1992, Thắng bị Tòa án nhân dân (TAND) thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang xử 24 tháng tù về tội trộm cắp.

Năm 1995, TAND tỉnh Hà Giang xử Thắng 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ này chính là anh trai của hung thủ. Rất may nạn nhân không chết.

Năm 2007 Thắng bị TAND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) xử 5 năm tù về tội hủy hoại tài sản. Trong vụ này, Thắng đã phóng hỏa đốt nhà của chính người anh mà đối tượng đã giết hụt.

Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh - Ảnh: Dân trí

Trong diễn biến có liên quan, trước đó, Báo Dân trí thông tin, qua truy xuất camera an ninh trên địa bàn phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện hình ảnh 1 đôi nam nữ chở nhau trên chiếc máy 85S1 - 4197, đi theo tuyến từ huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) về Phan Rang (Ninh Thuận).

Theo hình ảnh camera, người đàn ông và phụ nữ này mang quần áo trùng khớp với quần áo để lại tại hiện trường tìm thấy thi thể chị P. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra thu thập chứng cứ và xác định người đàn ông này có thể là Thắng.

Báo Ninh Thuận dẫn lời bà Phạm Thị Th. (chị ruột nạn nhân) cho biết, bà P. có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng mất sớm để lại 3 đứa con nhỏ. Do điều kiện kinh tế khó khăn nên bà P. lên xã Ka Đô, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) làm thuê và có quen một người tên Thắng, sống với nhau như vợ chồng. Thỉnh thoảng P. có chở ông Thắng về thăm nhà bằng xe máy vì người này không biết chạy xe.

Ngày 20/2, bà P. có gọi điện về cho con báo tin đang trên đường về thăm gia đình, nhưng không thấy về nhà. Khoảng 7h ngày 21/2, ông Thắng sử dụng điện thoại của nạn nhân gọi điện báo tin bà P. bị tai nạn giao thông, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đơn Dương. Sau đó, gia đình bà P. không liên lạc được với ông Thắng.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 10h ngày 21/2, một số người dân đi vào khu rừng Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam phát hiện 1 người phụ nữ loã thể nằm bất động. Nghi ngờ nên mọi người kiểm tra thì người này đã tử vong nên mọi người hô hoán và báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Bước đầu, nạn nhân là nữ giới khoảng 30 tuổi và tử vong trong tư thế nằm sấp. Cạnh thi thể có 1 chiếc xe máy mang BKS: 85S1-4197 cùng túi chứa quần áo và nhiều đồ dùng cá nhân. Trên đầu và cơ thể có nhiều vết bầm, sống mũi bị gãy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-loa-the-trong-rung-he-lo-qua-khu-gay-soc-cua-nghi-pham-a264816.html