Vụ thuê gái trẻ đóng clip đồi trụy: Danh tính 2 "diễn viên nam" đóng cảnh "nóng" với cô gái Việt


Thứ 4, 18/09/2019 | 07:52


Cùng sự kiện

Trong đường dây dụ dỗ các cô gái trẻ diễn cảnh nóng để quay clip, Zhang Hui Min có vai trò cầm đầu. Hai diễn viên nam đóng cảnh nóng là Jiang Deng Jun và Liu Xiao Wei.

Trong đường dây dụ dỗ các cô gái trẻ diễn cảnh "nóng" để quay clip đăng trên các trang khiêu dâm, Zhang Hui Min có vai trò cầm đầu. Hai người đàn ông làm "diễn viên" đóng cảnh "nóng" với các cô gái Việt là Jiang Deng Jun và Liu Xiao Wei.

Từ trái qua: Lưu Tiểu Duy, Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Đới Hồng Hi, Phương Tuấn Kiệt - Ảnh: Công an Đà Nẵng cung cấp/ Thanh Niên

Ngày 18/9, trao đổi trên báo Người Lao Động, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với 5 người Trung Quốc và 1 phụ nữ người Việt Nam để làm rõ hành vi "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo Đại tá Mưu, cơ quan công an hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị khởi tố vụ án, khởi tố các bị can. Trước mắt, công an sẽ khởi tố về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Sau đó, cơ quan công an sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ thêm các hành vi của nhóm đối tượng trên gồm việc sản xuất "phim người lớn" và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Đại tá Mưu cho biết thêm, công an TP sẽ xử lý nghiêm theo đúng pháp luật đối với nhóm người Trung Quốc trên.

"Bởi họ thực hiện phạm tội có hành vi cụ thể, trong đó có cả việc đã lôi kéo cả người chưa đủ 16 tuổi để đóng phim nhạy cảm. Chính vì thế, công an sẽ chiếu theo pháp luật Việt Nam để xử lý. Phạm tội tại Việt Nam thì phải xử lý theo pháp luật Việt Nam chứ không có chuyện trục xuất về nước", báo Người lao động dẫn lời Đại tá Mưu khẳng định. Cũng theo Đại tá Mưu, hành vi của nhóm đối tượng trên là có tổ chức về con người lẫn thiết bị, phương tiện và có hành vi phạm tội hết sức nghiêm trọng.

Một góc "phim trường” để nhóm đối tượng tổ chức quay các video "nóng" - Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng

Các thiết bị sản xuất phim đồi trụy thu giữ tại "phim trường" - Ảnh: Công an Đà Nẵng cung cấp/ Thanh Niên

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Trần Mưu cho biết thêm, bước đầu 5 người Trung Quốc đã thừa nhận hành vi dụ dỗ các cô gái trẻ diễn cảnh "nóng" để quay clip, chụp ảnh đăng trên các trang khiêu dâm.

Trong đường dây này, Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) có vai trò cầm đầu. Hai người đàn ông làm "diễn viên" đóng cảnh "nóng" với các cô gái Việt là Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi) và Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi).

Cô gái Việt tên Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai) là người giúp sức nhiệt tình với vai trò "tuyển dụng" các cô gái trẻ, đẹp để đóng cảnh "nóng".

Cũng theo thông tin trên Zing.vn, lời khai của nhóm này thể hiện, 2 người nhận vai "diễn viên" chuyên đóng cảnh "nóng" với các cô gái Việt là Quân và Duy, cả 2 sắp hết hạn visa. Trước khi Quân và Duy phải hồi hương, Mẫn tính phương án để Đới Hồng Hi và Phương Tuấn Kiệt làm "diễn viên".

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nguồn tin trinh sát, công an phát hiện Quân và Duy sẽ về nước dịp Trung Thu. Ban chuyên án nhận định nếu để 2 người này tẩu thoát thì vụ án sẽ kéo dài.

Tối 14/9, Đại tá Trần Mưu lệnh cho hàng chục cán bộ, chiến sĩ bất ngờ ập vào căn nhà ở đường Lê Minh Trung, khống chế 7 người, gồm: Mẫn, Sen, Hi, Kiệt, Quân, Duy và bà Nguyễn Thị Sửu (57 tuổi, mẹ ruột Sen). Lúc công an tiếp cận hiện trường, nhiều máy quay phim, laptop và ổ cứng còn chứa các video "nóng".

Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ nhiều dụng cụ kích dục, thiết bị ghi hình, hệ thống âm thanh, ánh sáng mà nhóm người trên sử dụng để đóng cảnh "nóng".

Theo Tuổi Trẻ Online, sáng 17/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt khẩn cấp 5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam để điều tra hành vi “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Các đối tượng bị bắt gồm Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (30 tuổi) đều có quốc tịch Trung Quốc và Sầm Thị Sen, 24 tuổi, trú tỉnh Gia Lai.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, ngày 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo của người dân về việc em N.H.K.D. (15 tuổi, trú TP Đà Nẵng) bị nhóm người Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục, livestream trên mạng xã hội Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà thuộc phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an Đà Nẵng đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Sơn Trà tiến hành điều tra, xử lý.

Ngày 14/9, lực lượng công an kiểm tra hành chính căn nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, quận Sơn Trà. Tại đây có 5 người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đang lưu trú. Kiểm tra các thiết bị, máy móc, máy vi tính, điện thoại di động… công an phát hiện nhiều hình ảnh, video đồi trụy.

Tiếp tục đấu tranh với nhóm người này, công an xác định Sầm Thị Sen thuê căn nhà trên từ tháng 2/2019 để ở cùng nhóm người Trung Quốc và thực hiện quay trực tiếp các video kích dục, clip sexy... Người xem các clip, hình ảnh này phải trả phí.

Không chỉ vậy, Sen lên mạng xã hội đăng thông tin tìm kiếm các cô gái tham gia với hứa hẹn được trả tiền nếu quay cảnh sexy không giao cấu thì được trả 700.000 đồng/6 giờ, có quan hệ tình dục được trả 1 triệu đồng/6 giờ.

Với chiêu thức này, nhóm đối tượng đã tìm được một số cô gái tham gia, trong đó có bé D. và 3 phụ nữ khác.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thue-gai-tre-dong-clip-doi-truy-danh-tinh-2-dien-vien-nam-dong-canh-nong-voi-co-gai-viet-a293381.html