+Aa-
    Zalo

    Án mạng lúc 4h sáng ở Hà Nội: Cha tử vong bên vũng máu nghi do con trai sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi nghe thấy tiếng la hét, hàng xóm xung quanh đã chạy đến ngôi nhà thì phát hiện người cha đã tử vong bên vũng máu.

    Ngay sau khi nghe thấy tiếng la hét, hàng xóm xung quanh đã chạy đến ngôi nhà thì phát hiện người cha đã tử vong bên vũng máu.

    Báo Tổ Quốc đưa tin, sáng 7/5, cơ quan chức năng đã có mặt tại một ngôi nhà trong ngõ trên phố Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) để khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng đau lòng, con trai nghi sát hại bố ruột rồi bỏ trốn.

    Con trai giết cha ruột rồi bỏ trốn. Ảnh: TQ.

    Theo thông tin ban đầu cho biết, vào lúc khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân hàng xóm nghe tiếng tri hô bên cạnh liền chạy sang thì phát hiện ông Út (gần 80 tuổi) tử vong trên vũng máu.

    Ông Môn nhà đối diện kể lại sự việc, "Tôi nghe rõ tiếng ông Út kêu la, tôi đoán ngay là có chuyện với thằng con rồi nên mở cửa chạy sang thì thấy ông này đã chết, xung quanh rất nhiều máu. Ngay lúc đó thằng con mở cửa chạy ra ngoài và đi mất".

    Cũng theo một số hàng xóm, ông Út cùng vợ ở tại ngôi nhà trên cùng 2 người con đều chưa xây dựng gia đình (một con gái hơn 40 tuổi, và đối tượng tên Đ. năm nay ngoài 30 tuổi).

    "Đối tượng chưa lập gia đình nhưng có tính tình không bình thường, đối tượng này từng có lần đe dọa đâm bố rồi", anh M. kể.

    Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: TQ. 

    Một lãnh đạo cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác của đơn vị ngay lập tức có mặt để xác minh, lúc này đối tượng đã rời khỏi nhà.

    Đến 8h cùng ngày, các lực lượng chức năng thuộc quận Hoàng Mai và TP Hà Nội đều đang có mặt để khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa ra khỏi ngôi nhà nói trên.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

    Cùng đưa tin về tình hình an ninh trật tự, báo Doanh Nghiệp cho hay, một vụ án mạng xảy ra vào chiều 5/5 tại căn nhà trọ khu phố 9 (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h ngày 5/5, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn phòng trọ của anh Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê ở Kiên Giang) và chị Phạm Thị H. (28 tuổi, quê Cần Thơ, vợ anh Vui). Do căn phòng khoá trái nên mọi người dùng búa phá cửa vào trong thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh Vui nằm bất động bên vũng máu.

    Căn nhà xảy ra vụ án mạng tại Bình Dương. Ảnh: DN.

    Cả hai người được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng thương tích quá nặng chị H. đã tử vong, anh Vui hiện trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đếm khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.

    Những người thuê trọ gần phòng của nạn nhân cho biết, vợ chồng anh vui có một người con. Thời gian gần đây, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xoay quanh việc anh Vui nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người khác.

    Theo lực lượng điều tra tại hiện trường, hiện chưa thể xác định nguyên nhân vụ việc có phải xuất phát từ ghen tuông hay không. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-luc-4h-sang-o-ha-noi-cha-tu-vong-ben-vung-mau-nghi-do-con-trai-sat-hai-a274217.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan