+Aa-
    Zalo

    Điện Biên: Thi thể phụ nữ nhiều vết thương nằm sõng soài trên đường sau tiếng kêu thất thanh

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân huyện Tuần Giáo (Điện Biên) chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể người phụ nữ nằm sõng soài trên đường, người nhiều máu.

    Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân huyện Tuần Giáo (Điện Biên) chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể người phụ nữ nằm sõng soài trên đường, người nhiều máu.

    Hiện trường phát hiện sự việc - Ảnh: VOV

    Theo thông tin ban đầu trên Báo Bảo vệ Pháp luật, khoảng 4h30 ngày 9/5, một số người nghe tiếng kêu cứu thất thanh, khi chạy ra phát hiện người phụ nữ nằm sõng soài trên đường, người bê bết máu. Gần thi thể, vẫn còn một con dao nhọn dài khoảng 30cm.

    Lại gần kiểm tra, mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong nên vội vàng báo cơ quan công an.

    Liên quan đến vụ việc, Báo VnExpress thông tin thêm, nạn nhân là chị L.T.H. (40 tuổi).

    VnExpress cũng dẫn nguồn thông tin từ nhà chức trách địa phương cho hay, chị H. sống độc thân trong căn nhà sàn ở xã Quài Nưa. "Bước đầu, chúng tôi nghi đây là vụ giết người, cướp tài sản", VnExpress dẫn lời một lãnh đạo huyện Tuần Giáo nói.

    Báo Điện Biên thông tin thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh nhà nạn nhân nghe thấy tiếng hô cướp và tiếng kêu cứu. Mọi người lập tức chạy đến đã phát hiện chị H. nằm trên đường, người nhiều máu với vết thương do hung khí sắc nhọn gây ra.

    Nạn nhân được xác định đã tử vong. Gần hiện trường còn phát hiện 1 con dao nhọn, nghi ngờ là hung khí gây án của hung thủ bỏ lại khi chạy trốn.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-thi-the-phu-nu-nhieu-vet-thuong-nam-song-soai-tren-duong-sau-tieng-keu-that-thanh-a274564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan