+Aa-
    Zalo

    Thảm án 3 người chết ở Bình Tân: "Tôi chỉ biết chắp tay van vái trời phật khi trốn trong tủ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi ngồi kín trong tủ, tủ cửa nhôm mỏng, nó chỉ cần đạp nhẹ là tung ra ngay. Tôi chỉ biết chắp tay van vái trời phật”, người phụ nữ thoát chết trong vụ thảm án nói.

    “Tôi lúc đó ngồi kín trong tủ, tủ cửa nhôm mỏng, nó chỉ cần đạp nhẹ là tung ra ngay, nhưng nó cứ tới gần tủ thì quay lại liền. Tôi ngồi đó chỉ biết chắp tay van vái trời phật”, người phụ nữ thoát chết trong vụ thảm án nói.

    Vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở quận Bình Tân (TP HCM) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, thương xót.

    Nghi can của vụ án được xác định là Trương Tín (29 tuổi). Các nạn nhân gồm: Lê Thị Điểu (77 tuổi; bà ngoại T.), Nguyễn Thị Ngọc T. (56 tuổi, mẹ ruột Tín), Nguyễn Thị Ngọc K. (54 tuổi, dì ruột Tín, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

    Công an có mặt tại hiện trường vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM) - Ảnh: Zing.vn

    Theo Báo Pháp luật TP HCM, bà Nguyễn Thị Ngọc P. (49 tuổi) chắp hai tay lên ngực cầu nguyện kể rằng mình cùng người cháu gái là Nguyễn Ngọc Thúy Ph. (13 tuổi) may mắn thoát chết vì trốn trong tủ.

    “Tôi lúc đó ngồi kín trong tủ, tủ cửa nhôm mỏng, nó chỉ cần đạp nhẹ là tung ra ngay, nhưng nó cứ tới gần tủ thì quay lại liền. Tôi ngồi đó chỉ biết chắp tay van vái trời phật” – người phụ nữ thất thần.

    Bà P. cho biết thêm, căn nhà thường làm nơi sinh sống của nhiều thành viên trong gia đình. Bà P. không có chồng con nên đứng tên mảnh đất. Thường ngày, bà Đ. ở nhà, chỉ loanh quanh trò chuyện với hàng xóm vì tuổi cao. Riêng chị T. (mẹ Tín) và chị K. (dì ruột) làm kỹ thuật ở công ty may gần đó. Cháu Ph. đang học cấp 2.

    Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ thảm án ở Bình Tân để khám nghiệm - Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, bà Tám (70 tuổi), người dân sống gần hiện trường thảm án, kể: “Gia đình bà T. sống rất chan hòa với mọi người, chỉ mỗi thằng Tín thì ở đây ai cũng sợ. Mỗi lần lên cơn nghiện là cả khu này phải trốn hết”.

    Hàng xóm nhà bà T. cũng cho biết, nghi phạm Trương Tín từng được gia đình đưa đi cai nghiện, mới trở về địa phương từ đầu năm 2019.

    Trước đó, Tín cũng từng tấn công người nhà khi lên cơn "ngáo đá". “Gia đình và người dân ở đây ai cũng biết nó tái nghiện, hàng xóm cũng khuyên đưa nó đi cai nghiện mà gia đình không nghe. Đến giờ thì xảy ra cớ sự này”, bà Tám chua xót.

    "Lúc đó rất khuya, trời mưa nhỏ, mọi người đã đi ngủ hết. Đến gần sáng chúng tôi thức dậy tập thể dục, mở cửa buôn bán thấy nhiều cảnh sát mới biết xảy ra án mạng", VnExpress dẫn lời bà Năm ngụ đầu hẻm, nói.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan-toi-chi-biet-chap-tay-van-vai-troi-phat-khi-tron-trong-tu-a273648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan