+Aa-
    Zalo

    Tuyên án chung thân chồng nhẫn tâm dùng xe máy đâm vợ tử vong vì nghi ngờ "bị cắm sừng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã dùng xe máy đâm trực diện vào vợ khiến chị này tử vong tại chỗ.

    Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã dùng xe máy  đâm trực diện vào vợ khiến chị này tử vong tại chỗ.

    Sáng ngày 8/5, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Trịnh Đình Tuấn (SN 1975, ở Gia Lâm, Hà Nội) án tù chung thân về tội “Giết người”.

    Nạn nhân trong vụ án là chị Đặng Thương Quỳnh (SN 1978), vợ của Tuấn.

    Đối tượng Tuấn tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, Tuấn và chị Quỳnh là vợ chồng nhưng đã ly thân vì 2 người thường xảy ra cãi vã, đánh nhau do Tuấn nghi ngờ chị Quỳnh ngoại tình. 

    Tuấn đưa con trai sang Gia Lâm (Hà Nội) sống với bố mẹ đẻ còn chị Quỳnh về sống tại quận Hà Đông (Hà Nội).

    Năm 2017, chị Quỳnh sang xin lỗi chồng, hứa sẽ sửa đổi nên Tuấn đồng ý nhưng 2 người vẫn ở riêng, thi thoảng chị Quỳnh sang thăm con và ngủ lại nhà bố mẹ chồng.

    Từ năm 2018, Tuấn không thấy vợ sang thăm con, lại nhận thấy những dấu hiệu bất minh của vợ nên đã cho rằng vợ "ngựa quen đường cũ", đồng thời tổ chức theo dõi.

    Đến tối 11/4/2018, người đàn ông đi xe máy sang Hà Đông tìm vợ nhưng không gặp được liền dựng xe gần cổng ngồi chờ. Thấy chị Quỳnh đi chơi về, định mở cửa, người đàn ông này đã điều khiển xe máy đuổi theo, đâm trực diện vào vợ mình khiến nạn nhân tử vong.

    Dùng xe máy đâm vợ xong, Tuấn lồm cồm đứng dậy và định nổ xe phóng đi nhưng không được, do chiếc Honda Wave bị hỏng. Khi mọi người xung quanh ra hỏi thăm, Tuấn đáp đã đâm chết vợ và nhờ báo công an rồi ngồi xuống hút thuốc.

    Trong phiên tòa xét xử hôm nay, báo An ninh thủ đô đưa tin, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội khẳng định hành vi của Trịnh Đình Tuấn là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội. Chỉ vì những mâu thuẫn vợ chồng mà bị cáo đã ra tay đoạt mạng bị hại. Từ đó, Tòa án Hà Nội quyết định áp dụng mức án phạt tù không xác định thời hạn như nêu trên. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-an-chung-than-chong-nhan-tam-dung-xe-may-dam-vo-tu-vong-vi-nghi-ngo-bi-cam-sung-a274454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan