+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thanh niên gục trên vũng máu trong phòng trọ: Người bí ẩn gọi báo cảnh sát 113

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ 2 nam thanh niên gục trên vũng máu ở TP HCM, trước khi phát hiện vụ việc, đường dây nóng của cảnh sát 113 nhận được cuộc gọi bí ẩn.

    Liên quan vụ 2 nam thanh niên gục trên vũng máu trong phòng trọ ở TP HCM, trước khi người thân phát hiện vụ việc, đường dây nóng của cảnh sát 113 nhận được cuộc gọi của một nam thanh niên cho biết anh ta vừa giết người.

    Theo Báo Bảo vệ Pháp luật, chiều ngày 5/5, đường dây nóng 113 của Công an TP HCM nhận được cuộc gọi của một nam thanh niên cho biết anh ta vừa giết người đàn ông 37 tuổi quê tỉnh Bến Tre tại một căn phòng trọ trên địa bàn phường Linh Xuân, quận Thủ Đức đồng thời chỉ đường đến vị trí nhà trọ.

    Ngay sau đó, Công an TP HCM đã báo về cho Công an phường Linh Xuân xác minh.

    Con hẻm nơi phát hiện 2 thanh niên gục trên vũng máu trong phòng trọ - Ảnh: Thanh Niên

    Trong lúc công an đang tìm kiếm thì tới khoảng 18h30, một người đàn ông tới phòng trọ nằm trong hẻm số 43 đường số 4 phường Linh Xuân để tìm em vợ của mình là anh Dương Hồng Nghiêm (34 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) nhưng tới thì cửa phòng trọ bị khoái trái. Nhìn vào bên trong, người này thấy nền nhà có nhiều vết máu nên đã tìm cách phá khoá cửa vào bên trong.

    Khi cánh cửa mở ra, người này nhìn thấy một nam thanh niên người đầy máu đang trong tình trạng nguy kịch.

    Chạy qua căn phòng kế bên, người này phát hiện anh Nghiêm đã chết. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an phường Linh Xuân đã đưa người bị thương đi cấp cứu.

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: CAND

    Theo Tuổi Trẻ Online, được biết, anh Nghiêm làm tài xế cho một công ty giấy, anh thuê hai căn phòng trọ trên để ở và làm văn phòng công ty. Giữa hai phòng có một cửa để thông qua.

    Nam thanh niên gọi điện báo cho đường dây nóng 113 được xác định tên là Nguyễn Văn Đang (32 tuổi, huyện Thạnh Phú, quê Bến Tre) cũng chính là nam thanh niên đang nguy kịch nơi anh Nghiêm thuê.

    Sau khi được Công an P.Linh Xuân đưa đi cấp cứu, tới sáng ngày 6/5, tình trạng sức khỏe của Đang đã dần ổn định, hiện người này đang được công an giám sát đặc biệt tại bệnh viện, Báo Công an TP HCM thông tin thêm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thanh-nien-guc-tren-vung-mau-trong-phong-tro-nguoi-bi-an-goi-bao-canh-sat-113-a274052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan