+Aa-
    Zalo

    Pháp lý hoàn thiện, dự án Tân Phước Khánh Village hút khách đầu tư

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi hoàn thiện hệ thống pháp lý, dự án Tân Phước Khánh Village đã chính thức khởi công xây dựng 100 căn nhà phố đầu tiên tại dãy LK1 và LK4

    Sau khi hoàn thiện hệ thống pháp lý, dự án Tân Phước Khánh Village đã chính thức khởi công xây dựng 100 căn nhà phố đầu tiên tại dãy LK1 và LK4, thu hút đông đảo lượng khách hàng đầu tư từ các nơi đổ về. 

    Tân Phước Khánh Village là dự án khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên, Bình Dương) được xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, với ý tưởng kiến tạo một khu compound khép kín, hiện đại và văn minh. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện những cơ sở hạ tầng nội bộ như: trải nhựa trục đường nội bộ lộ giới, hành lang, trồng Bằng Lăng Tím trong toàn bộ dự án tạo không gian sống xanh mát, xây dựng hệ thống xử lý nước thải, hệ thống điện nước âm.

    Tân Phước Khánh Village nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành trong quá trình hoàn thiện và xây dựng địa phương 

    Song song với việc hoàn thiện các tiện ích nội khu như trường mầm non quy mô 117 em, công viên cây xanh, hồ cảnh quan điều hòa không khí, nhà nghỉ mát điền viên, sân tập thể thao,…. Chủ đầu đã huy động một lượng nhân công lớn tiến hành xây dựng 100 căn nhà phố. Theo thông tin từ Nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium, đây là dãy nhà phố dành riêng cho các chuyên gia, giới tri thức trong khu vực. Trong tương lai, khi 399 căn nhà phố của dự án mọc lên sẽ kiến tạo nên một công đồng dân cư hiện đại, văn minh, giao thương kinh tế sầm uất. Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng đô thị, nâng tầm cuộc sống cho cư dân phường Tân Phước Khánh. 

    Nhiều nhà đầu tư đến tham quan và tìm hiểu dự án Tân Phước Khánh Village 

    Hiện nay, cuộc đua của các nhà phát triển dự án đất nền ngày một gay gắt khi liên tiếp tung ra các chiêu thức cạnh tranh về giá, cam kết lợi nhuận … Tuy nhiên, ngoài các yếu tố về chính sách và cam kết của chủ đầu tư, chỉ những dự án có đầy đủ yếu tố pháp lý mới có thể chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua đầy căng thẳng. 

    Ông Nguyễn Tấn Vinh – đại diện Nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium cho biết: “Tân Phước Khánh Village là một dự án hiếm hoi hoàn thiện pháp lý tại Bình Dương. Hiện tại, dự án đã có giấy phép xây dựng và sổ đỏ riêng từng nền, giúp chủ nhân tương lai  tránh khỏi nỗi lo ngại về rủi ro pháp lý. Cũng theo ông Vinh, Tân Phước KhánhVillage sở hữu mức giá trong tầm tay chỉ từ 1,1 tỷ/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 330 triệu, ngân hàng MB Bank hỗ trợ vay 60% trong vòng 20 năm. Đồng thời, Đất Xanh Premium cũng đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng trong ngày mở bán tập trung và chính sách chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ.  

    Muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

    Nhà phát triển dự án – Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium 

    Website: https://tanphuockhanhvillage.vn/ 

    Hotline: 0934 36 27 2 7

    Lê Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-ly-hoan-thien-du-an-tan-phuoc-khanh-village-hut-khach-dau-tu-a284532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan