Pháp lý vững vàng giúp Kosy Eden Bắc Giang ngày càng hút khách


Thứ 5, 17/09/2020 | 08:30


Mới đây, chủ đầu tư khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang vừa hoàn tất hồ sơ cấp sổ đỏ trình cơ quan chức năng, chuẩn bị ra mắt phân khu cuối cùng đẹp nhất dự án.

Mới đây, chủ đầu tư khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang vừa hoàn tất hồ sơ cấp sổ đỏ trình cơ quan chức năng, chuẩn bị ra mắt phân khu cuối cùng đẹp nhất dự án.

“Tấm vé thông hành” trong đầu tư

Trên thực tế, việc lựa chọn mua bất động sản theo pháp lý đang là một xu hướng “tất yếu” không chỉ bảo vệ lợi ích tuyệt đối cho người mua mà còn khẳng định uy tín và tầm vóc của chủ đầu tư.  Đây được coi như một “tấm vé thông hành” giúp khách hàng và nhà đầu tư yên tâm giao dịch.

Thời gian gần đây các cơ quan chức năng đang có nhiều động thái siết chặt pháp lý các dự án như: kiểm soát việc cấp phép dự án mới, chờ phê duyệt cấp phép xây dựng, tạm dừng các dự án đang triển khai để thanh tra, rà soát,… Điều này đã tạo một “nút thắt” lớn cho nhiều chủ đầu tư, khiến cho nguồn cung thị trường sụt giảm.

Mặc dù vậy, tại thị trường Bắc Giang, một số chủ đầu tư có tên tuổi đang hoàn thiện pháp lý để khẳng định uy tín cũng như thu hút khách hàng. Đơn cử như dự án Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang (Kosy Bắc Giang) của Tập đoàn Kosy, tọa lạc tại phường Xương Giang, TP. Bắc Giang.

Pháp lý vững vàng là thế mạnh của dự án Kosy Eden Bắc Giang

Theo thông tin từ chủ đầu tư, mới đây khu đô thị Kosy Bắc Giang vừa hoàn tất hồ sơ của 442 sổ đỏ để chuyển đến các cơ quan chức năng phê duyệt. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là dự án hiếm hoi tại Bắc Giang hoàn thiện pháp lý đầy đủ như: giấy phép xây dựng, quyết định giao đất, văn bản đủ điều kiện ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất,…

Cơ hội sở hữu “gà đẻ trứng vàng”

Không chỉ sở hữu thế mạnh về pháp lý, chủ đầu tư uy tín, khu đô thị Kosy Bắc Giang còn liên tục thu hút khách hàng tại địa phương cũng như các tỉnh thành lân cận nhờ vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại.

Sau thành công của 3 phân khu trước đó, phân khu Xương Giang 4 hiện đang được đông đảo nhà đầu tư săn đón và chờ đợi ngày “bung hàng” bởi tiềm năng sinh lời được ví như “gà đẻ trứng vàng”.

Kosy Bắc Giang chuẩn bị ra mắt phân khu cuối cùng đẹp nhất dự án

Được đánh giá là phân khu đẹp nhất dự án, phân khu Xương Giang 4 mang đến 2 dòng sản phẩm tiềm năng là shophouse và shop villa, có diện tích từ 75 - 400 m2, với điểm nhấn view hồ điều hòa rộng 4000m2 cùng thế đất “minh đường tụ thủy”, mang đến tài lộc, vượng khí cho gia chủ.

Bao quanh hồ là công viên cây xanh rộng lớn, được ví như lá phổi xanh của khu đô thị với tác dụng điều hòa, thanh lọc không khí. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho cư dân tập thể dục, dạo bộ mỗi sáng hay thư giãn, nghỉ ngơi cuối tuần bên gia đình.

Vị trí phong thủy “đắt giá” ngoài việc kiến tạo không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân còn giúp gia chủ nhân gia tăng giá trị từ việc thu hút lượng lớn khách hàng từ khu trung tâm thương mại đến nghỉ ngơi, tham quan. Đây sẽ là khu vực lý tưởng để hình thành khu phố sôi động và sầm uất với đa dạng các loại hình kinh doanh như: ẩm thực, café, thời trang,...

Ngoài ra, phân khu Xương Giang 4 còn là “điểm hẹn lý tưởng” mỗi ngày của các cư dân trong khu đô thị nhờ việc sở hữu khu thể thao đa năng được xây dựng độc đáo tựa như một hòn đảo trên hồ, mang đến những trải nghiệm thú vị.

Lợi thế chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững vàng cùng hệ tiện ích vượt trội, khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang xứng đáng là sự lựa chọn “vàng” cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời tại Bắc Giang.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Kosy - Văn phòng Ban Quản lý dự án Kosy Bắc Giang

Địa chỉ: Phường Xương Giang, Thành phố Bắc Giang

Hotline: 038 969 9693

Website: http://www.kosyedenbacgiang.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-ly-vung-vang-giup-kosy-eden-bac-giang-ngay-cang-hut-khach-a339157.html