Pháp nối lại các chuyến bay chở khách tới Trung Quốc


Thứ 6, 21/08/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Air France sẽ là hãng hàng không đầu tiên ở Châu Âu nối lại các chuyến bay chở khách đến Trung Quốc.

Air France sẽ là hãng hàng không đầu tiên ở Châu Âu nối lại các chuyến bay chở khách đến Trung Quốc.

Hãng hàng không quốc gia của Pháp Air France cho biết sẽ nối lại các chuyến bay chuyên chở hành khách tới Bắc Kinh từ hôm nay (20/8).

Đây là tuyến bay thẳng thứ 2 của Pháp được nối lại với Trung Quốc kể từ sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát, khiến giao thông hàng không hai bên gián đoạn.

Pháp đã nối lại 2 tuyến bay thẳng giữa nước này và Trung Quốc kể từ sau khi dịch COVID-19 bùng phát. Ảnh minh họa.

Được biết, các chuyến bay thẳng khứ hồi chở khách từ Paris tới Bắc Kinh hoặc Thiên Tân diễn ra với tần suất 1 lần/ tuần, sử dụng máy bay mang số hiệu B777-300ER.

Những chuyến bay như vậy sẽ xuất phát từ sân bay Charles de Gaulle tại Paris vào thứ 5 hàng tuần và đáp xuống sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân, sau đó sẽ thực hiện theo những quy định và chỉ dẫn về y tế của Trung Quốc. Các chuyến bay khứ hồi sẽ khởi hành tại Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh vào thứ 7 hàng tuần.

Trước khi mở lại đường bay Bắc Kinh – Paris, hãng hàng không quốc gia Air France đã nối lại các dịch vụ bay tới Thượng Hải (Trung Quốc) vào hôm 18/8 vừa qua với tần xuất hiện tại là 2 chuyến/ tuần.

Đinh Kim (Theo Xinhua)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-noi-lai-cac-chuyen-bay-cho-khach-toi-trung-quoc-a335778.html