+Aa-
    Zalo

    Pháp: Vụ nổ rung chuyển Bordeaux khiến 5 người bị thương, 2 người mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ nổ làm rung chuyển thành phố Bordeaux (Pháp) đã khiến ít nhất 5 người bị thương và 2 người mất tích.

    Một vụ nổ làm rung chuyển thành phố Bordeaux (Pháp) đã khiến ít nhất 5 người bị thương và 2 người mất tích.

    Sáng 6/2 (theo giờ địa phương), thành phố Bordeaux đã rung chuyển trước một vụ nổ lớn. Theo đó, có nguồn tin cho rằng nguyên nhân vụ nổ là do rò rỉ khí gas trong một nhà để xe tư nhân.

    Theo truyền thông địa phương, vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h35, phá hủy một phần tòa nhà ở các quận Chartrons, phía Tây Nam thành phố Bordeaux. Hình ảnh ghi lại từ hiện trường cho thấy cửa sổ vỡ ở các cửa hàng gần đó và các mảnh vỡ nằm rải rác trên đường phố.

    Hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Bordeax. Ảnh: Twitter

    Một nhân chứng chia sẻ: "Tôi đã bị đánh thức bởi vụ nổ. Cả toà nhả của tôi bị rung chấn mạnh và tôi chỉ cách hiện trường khoảng 300m".

    Lực lượng cứu hộ sau đó đã được triển khai tới hiện trường. Họ đã giải cứu thành công 5 người và đưa các nạn nhân đến bệnh viện điều trị. Còn 2 người khác vẫn đang mất tích trong đống đổ nát. 

    Trước đó, ngày 20/1, một vụ rò rỉ khí gas bên trong một tòa nhà đã gây ra vụ nổ cực mạnh trên con phố lịch sử ở trung tâm thành phố Madrid (Tây Ban Nha) khiến 4 người thiệt mạng. Vào năm 2019, một vụ nổ tương tự đã phá hủy một tiệm bánh ở Paris (Pháp). Bốn người đã thiệt mạng trong vụ việc, bao gồm cả hai nhân viên cứu hỏa đang ứng phó với sự cố rò rỉ.

    Minh Hạnh(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-vu-no-rung-chuyen-bordeaux-khien-5-nguoi-bi-thuong-2-nguoi-mat-tich-a355418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan