+Aa-
    Zalo

    Phạt 5 triệu đồng người đàn ông ném hàng loạt bao tải rác xuống sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa có quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với người đàn ông vứt hàng loạt bao tải rác xuống sông Nghèn (huyện Can Lộ

    UBND xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa có quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với người đàn ông vứt hàng loạt bao tải rác xuống sông Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

    [presscloud]683[/presscloud]

    Nguồn: Facebook Ha Pham

    Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông vứt hàng loạt bao tải rác xuống sông Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

    Nhận được phản ánh, các cơ quan chức năng của huyện Can Lộc đã nhanh chóng vào cuộc xác minh danh tính của người đàn ông trong video.

    Người đàn ông ném rác xuống sông - Ảnh cắt từ clip

    Qua đó, lực lượng chức năng xác định người đàn ông vứt rác nói trên là Nguyễn Chỉ M., xóm Nam Tân Dân (nhân viên hợp tác xã môi trường), xã Tùng Lộc.

    Ngay trong chiều 24/11, xã Tùng Lộc đã triệu tập ông M. lên trụ sở UBND xã để làm việc, tại đây ông M. thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Theo lý giải của ông M. vì bức xúc với việc bảo vệ bãi tập kết rác thải huyện Can Lộc không cho đổ rác vào bãi nên đã vận chuyển lên cầu Thuần Chân đổ xuống sông Nghèn.

    UBND xã Tùng Lộc quyết định xử phạt hành chính ông Nguyễn Chỉ M. 5 triệu đồng với hành vi vứt rác thải sinh hoạt vào hệ thống thoát nước mặt gây ô nhiễm môi trường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-5-trieu-dong-nguoi-dan-ong-nem-hang-loat-bao-tai-rac-xuong-song-a210706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan