+Aa-
    Zalo

    Phạt 7,5 triệu đồng nữ tài xế lái xe ôtô ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục CSGT (Bộ Công an) đã ra quyết định xử phạt nữ tài xế điều khiển xe ôtô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

    Cục CSGT (Bộ Công an) đã ra quyết định xử phạt nữ tài xế điều khiển xe ôtô đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

    Chiều 28/2, qua hệ thống camera giám sát, Đội tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2), Phòng tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc, Cục Cảnh sát giao thông phát hiện ôtô biển kiểm soát 30A-30659 đi ngược chiều làn 1 tại km 30 hướng Hải Phòng về Hà Nội.

    Hành vi của lái xe đã bị người dân ghi lại bằng camera hành trình. Những hình ảnh này sau đó được đưa lên mạng, trong sự bất bình, phẫn nộ của người tham gia giao thông cũng như người dân.

    Cục Cảnh sát giao thông sau đó xác minh, nữ tài xế vi phạm này tên Lê Thị K.A, sinh năm 1976, thường trú tại thành phố Hà Nội. Lái xe này cho biết lí do của việc đi ngược chiều là đi quá lối rẽ nên đã quay đầu để ra khỏi đường cao tốc. Hiện tổ công tác thuộc đội 2 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với nữ lái xe này.

    Theo quy định tại điểm a khoản 8 Điều 5, Nghị định 46/2016/NĐ-CP thì hành vi điều khiển xe đi ngược chiều trên cao tốc sẽ bị xử phạt phạt tiền 7 - 8 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 04 tháng đến 06 tháng.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-75-trieu-dong-nu-tai-xe-lai-xe-oto-nguoc-chieu-tren-cao-toc-ha-noi---hai-phong-a221254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Muôn

    Muôn "chiêu độc" đối phó BOT của cánh lái xe

    Tài xế dùng tiền lẻ để trả tiền phí và các chiêu trò câu giờ để phản đối trạm thu phí Cai Lậy, ở một số nơi người dân cũng có nhiều "chiêu độc" để phản đối thu phí sử dụn