+Aa-
    Zalo

    Phạt 7,5 triệu đồng tài xế xe khách chạy ngược chiều trên cao tốc ở Lâm Đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ xe khách ngang nhiên chạy ngược chiều trên cao tốc Liên Khương- Đà Lạt (Lâm Đồng), cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính tài xế 7,5 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ xe khách ngang nhiên chạy ngược chiều trên cao tốc Liên Khương- Đà Lạt (Lâm Đồng), cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính tài xế 7,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 5 tháng.

    Theo tin tức báo VTC News, tối ngày 25/3, Phòng CSGT tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan chức năng đã làm việc với tài xế xe khách mang BKS: 49B-006.19 của một nhà xe có trụ sở ở TP Bảo Lộc chạy ngược chiều trên cao tốc Liên Khương- Đà Lạt.

    [presscloud]8677[/presscloud]

    Danh tính tài xế xe khách vi phạm được xác định là ông Trương Văn Phòng (SN 1965, quê tỉnh Hà Nam). Nguồn tin trên cho hay, tài xế đã bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng và tước bằng lái 5 tháng.

    Trước đó, theo báo Tuổi Trẻ, ngày 25/3, trên tuyến cao tốc Liên Khương - Đà Lạt xuất hiện chiếc xe khách chạy ngược chiều với tốc độ cao theo hướng Đà Lạt - TP.HCM. Trên xe có chở khách.

    Hình ảnh chiếc xe khách chạy ngược chiều trên cao tốc. Ảnh cắt từ clip

    Theo nội dung đoạn video, chiếc xe khách giường nằm 49B-006.19 chạy vào đường ngược chiều trên cao tốc với tốc độ cao. Khi chiếc xe khách này lù lù xuất hiện, những người đi trên chiếc ô tô đang chạy đúng làn đường của mình không khỏi giật mình, thảng thốt.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khiến nhiều người bất bình cho rằng tài xế đã coi thường mạng sống của mình những những hành khách trên xe.

    Cơ quan chức năng sau đó cũng gửi giấy triệu tập đại diện nhà xe đến làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-75-trieu-dong-tai-xe-xe-khach-chay-nguoc-chieu-tren-cao-toc-o-lam-dong-a268140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan