+Aa-
    Zalo

    Phát điên với ông chồng ở bẩn, cả tháng tắm có 2 lần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một mùa đông nữa đang đến, tôi sắp sửa phải đối diện với một ông chồng lười tắm, ngại tắm và chỉ biết dùng nước hoa để che đi cái mùi không mấy thơm tho của anh.

    (ĐSPL) – Một mùa đông nữa đang đến, tôi sắp sửa phải đối diện với một ông chồng lười tắm, ngại tắm và chỉ biết dùng nước hoa để che đi cái mùi không mấy thơm tho của anh.

    Anh là người chồng thành đạt, được nhiều chị em ngưỡng mộ. Thi thoảng chồng tôi vẫn xuất hiện trên một vài kênh truyền hình và một vài tờ báo lớn. Anh cao ráo, anh đạo mạo là thế, nhưng khi về nhà anh lại là một con người hoàn toàn khác.

    Tôi nói khác ở đây không chỉ về hình thức mà cả tính cách anh cũng không có gì là giống với con người thường xuất hiện trên ti vi, trên báo.

    Phát điên vì ông chồng ở bẩn, cả tháng tắm có 2 lần

    Nhưng hiện tại, tôi đang không biết phải làm gì để đối phó với ông chồng lười tắm này (Ảnh minh họa).

    Anh là chúa ở bẩn, luộm thuộm. Hễ về tới nhà là anh vứt ngay giày trước cửa mặc dù tôi đã sắp xếp hẳn một kệ để giày dép ngay lối ra vào. Thậm chí anh còn không thay quần áo, cởi tất trước khi nhảy chồm lên giường và liên miệng kêu “Anh mệt quá, vợ ơi, rót anh cốc nước”. Khi tôi chưa kịp phục vụ anh la lối ầm lên và cầm nguyên cả cái ấm trà rót vào miệng. Nghe tiếng anh uống nước ừng ực mà tôi không khỏi ngỡ ngàng.

    Thậm chí có hôm anh còn không tắm mà lên giường ăn cơm, rồi ngủ luôn một mạch tới sáng mai mới đi làm. Dù nhiều hôm tôi đã nhắc nhưng vẫn chứng nào tật ấy, anh không chịu nghe lời vợ. Sáng mai anh lại khoác lên mình bộ quần áo vừa mặc hôm kia, nhìn anh bóng bẩy đứng xịt nước hoa trước gương mà tôi không lý giải nổi, vì sao chồng tôi lại là nhân vật được nhiều người săn đón đến vậy.

    Các bạn ạ, các bạn đừng cho rằng tôi đang bêu rếu chồng mình, tôi đang chỉ nói lên cái sự thật khiến tôi thất vọng bấy lâu nay thôi. Mới đầu khi chưa rõ về cái mà người ta gọi là “bản chất” tôi cứ nghĩ mình có thể thay đổi được, mình sẽ “cảm hóa” được người ta. Nhưng càng ngày tôi càng nhận ra đó là thói quen cố hữu. Mà đã là cố hữu thì làm sao có thể thay đổi. Thử hỏi, bạn ở với một người chồng mà tháng tắm có 2 lần bạn có chịu nổi không?

    Hết lần này, lần khác tôi thủ thỉ khuyên nhủ anh, nhưng rồi tôi lại thất vọng. Một mùa đông nữa đang đến, tôi sắp sửa phải đối diện với một ông chồng lười tắm, ngại tắm và chỉ biết dùng nước hoa để che đi cái mùi không mấy thơm tho của anh. Tôi biết mình làm vợ, không khuyên nhủ được chồng là kém cỏi. Nhưng hiện tại, tôi đang không biết phải làm gì để đối phó với ông chồng lười tắm này? Chị em có chiêu nào cao tay xin chỉ dùm tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-dien-voi-ong-chong-o-ban-ca-thang-tam-co-2-lan-a67815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khốn khổ với bà chị dâu ghê gớm nhà chồng

    Khốn khổ với bà chị dâu ghê gớm nhà chồng

    (ĐSPL) – Cùng là phận làm dâu, nhưng chị coi tôi không khác gì đứa ở. Chị sai tôi làm hết việc này, sang việc khác. Ngay cả việc giặt quần áo cả gia đình chị, chị cũng bắt tôi phải làm.