Phát động nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương”


Thứ 2, 19/05/2014 | 07:07


(ĐSPL) – Sáng 19/5, chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” đã được tổ chức long trọng và đầy ý nghĩa tại Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội.

(ĐSPL) – Sáng 19/5, chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” đã được tổ chức long trọng và đầy ý nghĩa tại Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội.

Chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” do Bộ TT-TT, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, báo Tuổi Trẻ, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Cổng nhân đạo Quốc gia, Mạng Việt Nam Go.vn phối hợp thực hiện.

 - Phát động nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương”

Chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” vừa được phát động rộng rãi cho nhân dân cả nước.

Tham dự buổi lễ phát động trong sáng nay (19/5) có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng; Chuẩn đô đốc - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Hải quân Đặng Minh Hải; Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC Nguyễn Thanh Lâm; Phó tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hiền;  đại diện báo Tuổi trẻ, đại diện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, cùng các thầy cô và học sinh trường THPT Chu Văn An.

Phát biểu trong buổi phát động, Thứ trưởng Bộ TT-TT Lê Nam Thắng khẳng định, đây là một chiến dịch ý nghĩa nhằm vận động sự ủng hộ của nhân dân cả nước để chung tay góp sức ủng hộ, chia sẻ với quân, dân và ngư dân đang ngày đêm công tác, hoạt động, sản xuất trên vùng biển Hoàng Sa và Trường Sa, ủng hộ nguồn lực để mua các trang thiết bị cần thiết để tặng cho các chiến sỹ, lực lượng cảnh sát biển và ngư dân trên hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, góp phần giúp họ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ quê hương.

Thay mặt Ban tổ chức, Thứ trưởng Bộ TT-TT kêu gọi nhân dân trong nước và quốc tế tích cực tham gia chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” bằng cách soạn tin: BD và gửi 1409. Mỗi tin nhắn có giá trị 18.000 đồng là góp thêm nguồn lực ủng hộ quân, dân và ngư dân bám biển, phát triển kinh tế và bảo vệ trọn vẹn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Ngay trong lễ phát động, Tập đoàn Sacom ủng hộ 15.000 tin nhắn (tương ứng với 270 triệu đồng), Công ty TNHH Nhựa Á Đông ủng hộ 1.666 tin nhắn (tương ứng 30 triệu đồng)... để góp sức ủng hộ cho các chiến sỹ ở Hoàng Sa và Trường Sa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-dong-nhan-tin-chung-suc-vi-bien-dao-que-huong-a33510.html