+Aa-
    Zalo

    Phát hãi những mụn mủ do xăm hình bị nhiễm trùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông mới đây đã đăng lên mạng đoạn clip anh ta xử lý cái mụn mủ do xăm hình bị nhiễm trùng khiến nhiều người phải rùng mình sợ hãi.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông mới đây đã đăng lên mạng đoạn clip anh ta xử lý cái mụn mủ do xăm hình bị nhiễm trùng khiến nhiều người phải rùng mình sợ hãi.
    Đoạn clip này do một người ở Australia đăng lên. Nó cho thấy một người đàn ông đang ép mủ ra từ cái mụn nằm giữa hình xăm kiểu Hells-Angels trên cánh tay mình. Người đàn ông đã sử dụng một cái bông ngoáy tai để lau mủ cho đến khi máu chảy ra. Người đàn ông này cũng tuyên bố rằng nguyên nhân của mụn mủ này là do nhiễm khuẩn MRSA (là khuẩn tụ cầu vàng kháng methicillin).
    [mecloud]ALiDcFn6S7[/mecloud]
    Trong video, người quay phim kêu lên “chúa ơi” và sau đó nói thêm: “đó là cơ thể bạn chống lại vi khuẩn”. Đoạn video này đang được phát tán khá mạnh trên mạng với hơn 100.000 lượt xem trong một thời gian ngắn. Một người xem qua youtube bình luận: “MRSA có thể giết chết một người và trông nó (cái mụn) khá tồi và nó cần phải được một bác sĩ chăm sóc chứ không phải bạn”.
    Một người khác nói thêm: “vi khuẩn MRSA không sợ xà phòng và chất tẩy rửa thông thường”.
    Theo thống kê, tại Vương quốc Anh, vào năm 2012, có đến 292 ca tử vong liên quan đến MRSA. Tuy nhiên, nhìn chung từ 2008 đến 2012, số ca tử vong vì MRSA cũng đã giảm dần với tỉ lệ giảm 79\% ở nam giới và 76\% ở nữ giới.
    Xem thêm video: 
    [mecloud]fWSWATXw2w[/mecloud]
    Trần Long(Theo Mirror)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hai-nhung-mun-mu-do-xam-hinh-bi-nhiem-trung-a119399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.