+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 23 đối tượng thác loạn tại quán karaoke có biểu hiện sử dụng chất ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Công an thị xã Quảng Yên phát hiện tại phòng 405, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Dubai có 23 đối tượng có biểu hiện sử dụng chất ma túy.

    Công an thị xã Quảng Yên phát hiện tại phòng 405, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Dubai có 23 đối tượng có biểu hiện sử dụng chất ma túy.

    5 đối tượng bị tam giữ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Trong thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) phát hiện quán karaoke DUBAI do Nguyễn Quang Huy, SN 1979, trú tại khu Giếng Chanh, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên làm chủ luôn tấp nập khách thường xuyên ra vào.

    Một phần quán được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng khá hiện đại. Chính vì vậy, cái tên “Karaoke DUBAI” đã khá “nổi”, thu hút nhiều người đến thưởng thức. Tuy nhiên, không ít khách là dân “bay lắc”, trong đó có thanh thiếu niên trẻ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

    Đến 17h ngày 19/4, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế - ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự và Công an phường Quảng Yên bất ngờ kiểm tra quán karaoke này.

    Tại đây, lực lượng công an phát hiện 23 đối tượng thanh niên (17 nam, 6 nữ, trong đó có 18 người địa phương) trong phòng 405 quán karaoke có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 đĩa sứ hình tròn, 1 thẻ nhựa ATM, 1 ống hút được cuộn bằng tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng có bám dính chất ma túy là dụng cụ để sử dụng chất ma túy tổng hợp (ketamine); 6 túi nilon bên trong chứa cần sa (3,17g), 1 túi nilon bên trong chứa 1 viên nén cùng với chất bột màu vàng (0,780g MDMA) và 0,770g ketamine.

    Ngày 24/4, Công an thị xã Quảng Yên cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại trong tụ điểm karaoke Dubai.

    Danh tính 5 đối tượng được cơ quan chức năng công bố, gồm: Nguyễn Việt Hoàng (23 tuổi), Lê Ngọc Hải (26 tuổi), Bùi Xuân Vinh (28 tuổi), Phạm Đức Chung (24 tuổi) và Nguyễn Quốc Đạt (21 tuổi) đều trú tại P.Quảng Yên (TX.Quảng Yên).

    Từ năm 2020 đến nay, dù dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp nhưng Công an thị xã Quảng Yên đã 3 lần phát hiện tụ điểm này có các đối tượng đến sử dụng ma túy để "bay, lắc".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-23-doi-tuong-thac-loan-tai-quan-karaoke-co-bieu-hien-su-dung-chat-ma-tuy-a363596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan